Xiaomi giới thiệu tai nghe TWS giá rẻ Redmi AirDots 3

© Ảnh : XiaomiTai nghe TWS giá rẻ Redmi AirDots 3.
Tai nghe TWS giá rẻ Redmi AirDots 3. - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.02.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Công ty Xiaomi vừa cập nhật loạt tai nghe không dây AirDots phổ biến. Căn cứ tài liệu trình bày, tai nghe của thế hệ thứ ba đã có những thay đổi đáng kể so với người tiền nhiệm.

Đâu là ưu điểm của tai nghe Redmi AirDots 3?

Mặc dù bề ngoài của tai nghe TWS gần giống hệt như AirDots 2, tuy nhiên các đặc tính được cải thiện đáng kể. Phiên bản Bluetooth đã được cập nhật lên 5.2, cho tốc độ kết nối nhanh hơn và đường truyền ổn định. Lần đầu tiên trong loạt sản phẩm này có hỗ trợ codec aptX để cải thiện chất lượng âm thanh.

Xiaomi Mi Air 2 Pro  - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2020
Xiaomi giới thiệu một sản phẩm tương tự tai nghe AirPods Pro với giá rẻ

Tai nghe có thể hoạt động liên tục lên đến 7 giờ mà không cần sạc lại và với hộp đựng, khả năng hoạt động tự chủ tăng lên 30 giờ với hộp sạc.

Redmi AirDots 3 hỗ trợ điều khiển bằng cảm ứng, tích hợp trợ lý giọng nói XiaoAI (chỉ hoạt động ở Trung Quốc) và hình động bật lên. Cổng USB-C được đưa vào sử dụng và tai nghe nhận được lớp bảo vệ chống thấm nước IPX7. Tai nghe áp dụng công nghệ Giảm tiếng ồn Môi trường (Environment Noise Reduction), giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh không mong muốn để âm thanh rõ ràng hơn.

Thị trường tiêu thụ đầu tiên của những chiếc tai nghe này sẽ là Trung Quốc. Redmi AirDots 3 sẽ được chào bán vào ngày 4 tháng 3 với giá 199 nhân dân tệ (khoảng 30 đô la theo tỷ giá hối đoái hiện tại).

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала