Apple giải quyết vấn đề chính tồn tại của iPhone 12

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhẢnh nền trên màn hình điện thoại thông minh mới của Apple.
Ảnh nền trên màn hình điện thoại thông minh mới của Apple. - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.02.2021
Đăng ký
Những chiếc iPhone mới sẽ có thể giải quyết một trong những vấn đề chính còn tồn tại của iPhone 12 - mức tiêu thụ điện năng tăng lên khi sử dụng mạng 5G, theo DigiTimes, trích dẫn từ các nguồn tin riêng của họ.

Apple đã thỏa thuận với Qualcomm để phát triển modem Qualcomm Snapdragon X60 5G, và Samsung sẽ sản xuất và cung cấp modun này. Các chuyên gia lưu ý X60 được xây dựng trên quy trình công nghệ 5 nanomet, ưu thế hơn so với X50.

IPhone 12 mới tại re: Store tại State Department Store (GUM) ở Moscow - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.02.2021
IPhone 12 nhỏ sẽ bị ngừng sản xuất trước thời hạn

Modem 5G thế hệ tiếp theo

Ngoài ra, modem mới có khả năng hoạt động ở băng tần mm Wave và sub - 6GHz. MmWave cho phép tốc độ cao hơn, nhưng bị giới hạn khoảng cách truyền dẫn, làm cho băng tần này phù hợp để sử dụng trong đô thị. Đặc biệt, phiên bản iPhone 12 thị trường Mỹ sẽ hỗ trợ mmWave - dự kiến ​băng tần này sẽ được kích hoạt trên toàn cầu trong tất cả các smartphone Apple được lên kế hoạch cho năm 2021.

Có lẽ thế hệ iPhone tiếp theo sẽ là những iPhone cuối cùng sử dụng phần cứng của Qualcomm. Các nguồn tin cho biết Apple sẽ bắt đầu tích hợp modem 5G của riêng mình vào smartphone từ năm 2023.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала