Bill Gates giải thích lý do vì sao ông thích điện thoại thông minh Android

© REUTERS / John KeatleyBill Gates tạo dáng trong bức ảnh phát tay không ghi ngày tháng này do Reuters thu được vào ngày 15 tháng 2 năm 2021
Bill Gates tạo dáng trong bức ảnh phát tay không ghi ngày tháng này do Reuters thu được vào ngày 15 tháng 2 năm 2021 - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.03.2021
Đăng ký
Đồng sáng lập Microsoft, Bill Gates, cho biết vì sao đã nhiều năm nay ông thích sử dụng điện thoại thông minh Android hơn là iPhone.

Ưu điểm của Android so với iOS là gì?

Lý do là các thiết bị trên nền tảng Google thực dụng hơn: một số nhà sản xuất cài đặt sẵn phần mềm của Microsoft, điều này rất tiện lợi, vị doanh nhân này giải thích khi trả lời các câu hỏi trong mạng xã hội "giọng nói" Clubhouse.

Ngoài ra, khác với iOS, hệ sinh thái Android linh hoạt hơn trong mối quan hệ giữa phần mềm và hệ điều hành.

Pavel Durov - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.01.2021
Chủ sở hữu của Telegram Messenger kêu gọi người dùng chuyển sang Android
 “Và cuối cùng là tôi đã quá quen dùng loại điện thoại này”, - Gates giải thích trong cuộc trò chuyện với nhà báo của CNBC và The New York Times Andrew Ross Sorkin.

Đồng thời, cựu lãnh đạo của Microsoft cũng thừa nhận rằng ông đôi khi sử dụng iPhone khi cần bắt kịp các xu hướng mới nhất trên thị trường CNTT. Cụ thể, Gates đã trả lời phỏng vấn từ một chiếc điện thoại thông minh của Apple, vì phiên bản Android của Clubhouse vẫn chưa được phát hành.

Xe thông minh của Apple

Ngoài ra, Gates cũng bày tỏ quan điểm của mình về những tin đồn xung quanh việc Apple phát triển chiếc xe "thông minh" của riêng mình, TechSpot viết. Theo ông, tương lai của ô tô tự lái, không giống như ô tô chạy bằng điện, vẫn còn rất mơ hồ.

Gates nói: “Tôi nghi ngờ rằng họ sẽ kiếm được nhiều tiền như khi sản xuất iPhone".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала