Người Anh chế giễu việc theo dõi tàu ngầm Nga ở eo biển La Manche

© Depositphotos.com / Tsalkotàu ngầm
tàu ngầm  - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.03.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tờ Express của Anh mới đăng một bài báo về việc tàu chiến của Hải quân Anh theo dõi môt tàu ngầm của Nga ở eo biển La Manche gần lãnh hải vương quốc này.
Bài báo đã được độc giả bình luận sôi nổi.
"Tàu ngầm và bất kỳ tàu chiến nào đều được phép đi qua eo biển theo luật hàng hải quốc tế", người dùng Majicat nói.
"Họ không thể ngăn ngư dân Pháp đánh bắt trộm cá của chúng ta... Nhưng lại có thể giúp đỡ hội nhập cư bất hợp pháp trên bờ bằng trà nóng!" - Mikey53 phẫn nộ.
"Họ có thấy con cá nào đeo thẻ EU không nhỉ?" - Geedward hỏi.
"Hay cứ phớt lờ họ đi thì hơn? Tôi nghĩ hiện nay họ ít nguy hiểm cho chúng ta hơn so với Mỹ!" - nick BIGSCREEN bày tỏ quan điểm.
Tàu ngầm Krasnodar của Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.07.2020
Tàu Anh "chặn" tàu ngầm Nga trên Eo biển Manche
"Nếu người Nga xâm nhập bằng thuyền cao su từ Calais (của Pháp - chú thích biên tập), thì Hải quân hoàng gia sẽ hộ tống để đảm bảo rằng họ đến nơi an toàn", người dùng JonO chế nhạo.
"Chúng ta không tạo được mối đe dọa cho người Nga, họ chỉ cho thấy rằng họ có thể làm bất cứ điều gì họ muốn, bất cứ khi nào họ muốn. Đáng buồn, nhưng đó là sự thật. Lực lượng vũ trang của chúng ta đang yếu dần đi, nhưng nguy hiểm là dường như trong Quốc hội điều đó không làm ai lo lắng cả", - Rinzler viết.

Hải quân và Không quân Anh liên tục theo dõi việc qua lại của tàu chiến và máy bay Nga ở gần hải phận nước Anh. Quân đội Nga không vi phạm biên giới mà chỉ di chuyển ở hải phận và không phận quốc tế. Tất cả các trường hợp hộ tống đều diễn ra yên ổn không có sự cố, điều này được phía Anh xác nhận, trong đó có sự ghi nhận thường xuyên về tính chuyên nghiệp của các quân nhân Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала