Cháu trai của Fidel Castro khoe xe Mercedes khi Cuba đang chìm trong khủng hoảng

© Ảnh : PixabayMercedes Benz
Mercedes Benz  - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.03.2021
Đăng ký
Đoạn video với sự tham gia của Sandro Castro đã làm dấy lên những lời chỉ trích trên mạng xã hội, ấn phẩm El Universal viết. Trên clip, cháu trai của Fidel Castro khoe món đồ chơi mới của mình - chiếc Mercedes-Benz.

Như tài liệu lưu ý, video này xuất hiện trong bối cảnh Cuba đang trải qua một cuộc khủng hoảng kinh tế sâu sắc, trầm trọng hơn bởi đại dịch COVID-19.

Món đồ chơi đắt tiền

"Bạn biết đấy, chúng tôi là những người đơn giản, nhưng thỉnh thoảng cần lấy ra những món đồ chơi này, nếu trong nhà đang có sẵn. Bạn có hiểu tôi không?" - Cháu trai của Fidel Castro là Sandro Castro bình luận về tình hình.
© Ảnh : Instagram account of Sandro CastroSandro Castro, сháu trai của Fidel Castro.
Cháu trai của Fidel Castro khoe xe Mercedes khi Cuba đang chìm trong khủng hoảng - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.03.2021
Sandro Castro, сháu trai của Fidel Castro.

Cuối tuần qua, đoạn video đã gây ra tranh cãi giữa những người dùng internet, vì tác giả clip là cháu trai của nhà lãnh đạo cộng sản, cũng còn vì người dân Cuba đang đối mặt với cuộc khủng hoảng coronavirus.

Sandro Castro là một DJ và doanh nhân. Ông cũng sở hữu các quán bar EFE Bar Cuba, Fantaxy và Espacio La Habana, tất cả đều là các điểm giải trí về đêm của thủ đô Cuba. Đây không phải là lần đầu tiên ông khoe khoang về tình hình tài chính tốt của mình trên mạng xã hội. Ông cũng thường khoe những video rằng mình đã tham gia nhiều lễ hội khác nhau và kể về những chuyến du lịch vòng quanh thế giới.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала