Những điểm tham quan thú vị nhất ở nước Nga

© Sputnik / Pavel Lvov / Chuyển đến kho ảnhTu viện Solovetsky
Tu viện Solovetsky - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.03.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người dân Nga đã bình chọn những điểm tham quan thú vị nhất ở các vùng khác nhau của đất nước, Trung tâm Phân tích Nafi cho biết.

Các chuyên gia đã hỏi ý kiến 1.258 người để biết những địa điểm lịch sử và thiên nhiên họ muốn đến thăm nhất trong chuyến du lịch của mình.

© Sputnik / Anton Denisov / Chuyển đến kho ảnhCông viên tự nhiên quốc gia "Cột đá Lenski" ở Cộng hòa Yakutia thuộc Liên bang Nga.
Những điểm tham quan thú vị nhất ở nước Nga  - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.03.2021
Công viên tự nhiên quốc gia "Cột đá Lenski" ở Cộng hòa Yakutia thuộc Liên bang Nga.

Những địa danh thú vị nhất

Đứng đầu danh sách này là Thung lũng mạch nước phun ở Kamchatka. Vị trí thứ hai là Hồ Bolshoye Yashaltínkoye ở Kalmykia: Muối và bùn ở hồ này được coi là thần dược. Đứng thứ ba trong bảng xếp hạng là dãy núi Dusse-Alin ở khu vực Khabarovsk.

© Sputnik / Alexey KudenkoMạch nước phun trên sườn núi Mutnovsky.
Những điểm tham quan thú vị nhất ở nước Nga  - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.03.2021
Mạch nước phun trên sườn núi Mutnovsky.

Cột đá Lenski ở Yakutia và lâu đài Shato-Erken ở Kabardino-Balkaria lọt vào top năm.

© Sputnik / Alexandr KryazhevKhách du lịch trong một chuyến tham quan đến hang động Tavdinsky thuộc Lãnh thổ Altai. Một hang có tên là "Lỗ mũi của rồng". Theo truyền thuyết, nếu bạn vào bên phải hang và chui ra bên trái thì bạn sẽ có được sức khỏe "rồng".
Những điểm tham quan thú vị nhất ở nước Nga  - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.03.2021
Khách du lịch trong một chuyến tham quan đến hang động Tavdinsky thuộc Lãnh thổ Altai. Một hang có tên là "Lỗ mũi của rồng". Theo truyền thuyết, nếu bạn vào bên phải hang và chui ra bên trái thì bạn sẽ có được sức khỏe "rồng".

Trong danh sách Top-10 điểm tham quan thú vị nhất còn có Tu viện Solovetsky ở tỉnh Arkhangelsk, Động Tavdinsky ở Altai, Đảo Vrangel ở Chukotka, Núi đá Stepan Razin's ở tỉnh Saratov và Thủy cung Primorsky.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала