Đã biết mốc sự kiện đầu tiên của Apple trong năm 2021

© AP Photo / Steven SenneiPad Pro và Macbook Pro
iPad Pro và Macbook Pro - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.03.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Apple đang chuẩn bị tổ chức sự kiện mùa xuân quy mô lớn, nơi sẽ trưng bày những mẫu sản phẩm mới. Đó là thông báo của nhà cung cấp thông tin mạng uy tín John Prosser trên Twitter.

Giống như tất cả những sự kiện mới nhất của Apple, lễ giới thiệu sản phẩm sẽ diễn ra ở chế độ ảo vào ngày 23 tháng 3. Hiện chưa có xác nhận chính thức về mốc này.

Ảnh nền trên màn hình điện thoại thông minh mới của Apple. - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.02.2021
Apple giải quyết vấn đề chính tồn tại của iPhone 12

Đang chờ đợi là Apple ​​sẽ trình làng phiên bản mới của máy tính bảng iPad Pro được hỗ trợ 5G và bộ vi xử lý A14X Bionic. Sản phẩm mới thứ hai có thể là thẻ thông minh AirTags, được thiết kế để theo dõi các vật dụng. Cuối cùng, có khả năng là Apple sẽ giới thiệu tai nghe AirPods thế hệ thứ ba và Apple TV.

Điểm yếu

Cũng được rõ về lỗ hổng bảo mật của các sản phẩm Apple. Hệ thống theo dõi vị trí Bluetooth của Apple đã cho phép tính toán vị trí hiện diện của mọi người. Các chuyên gia nghiên cứu an ninh mạng từ Secure Mobile Networking Lab đã kể về điều này trong bài báo của họ.

Theo lời chuyên gia, những kẻ tấn công có thể truy cập trái phép vào lịch sử vị trí hiện diện của người dùng trong tuần. Chức năng theo dõi vị trí truyền tín hiệu Bluetooth Low Energy (BLE) từ các thiết bị Apple. Bằng cách như vậy, các thiết bị truyền tín hiệu đến máy chủ của tập đoàn, giúp xác định nhiều yếu tố trong đó có khoảng cách với nhau.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала