Phát hiện con rắn hổ mang trong bồn cầu, người đàn ông toan xả nước

Đăng ký
Tại tỉnh Pailin của Campuchia, một người đàn ông đã phát hiện con rắn hổ mang còn sống trong bồn cầu, như tin đưa của Newsflare.

Ray Sopha phải mất một lúc mới hiểu ra rằng có một con rắn độc đang trốn trong bồn cầu. Lúc đầu ông tưởng ai đó quên nhấn nút xả nước. Người đàn ông cố gắng dội nước nhưng con rắn vẫn nổi lềnh bềnh.

Vị khách không mời mà đến

Nhìn kỹ lại bồn cầu, Sofa nhận ra đó là một con rắn hổ mang và ông liền nhấn nút xả nước một lần nữa. Lần này cũng không được. Sau đó, người đàn ông gọi họ hàng tới giúp bắt con rắn.

Hổ mang chúa nổi giận cố bật máy tính sau khi được giải cứu  - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.03.2021
Hổ mang chúa nổi giận cố bật máy tính sau khi được giải cứu

Trong khi Sofa ra khỏi nhà, con rắn hổ mang đã trốn mất. Không bắt được nó, người đàn ông quyết định đóng nắp bồn cầu và giờ đây không dám sử dụng vì sợ.

“Cả tuần qua chúng tôi sử dụng bồn vệ sinh khác trong nhà”, - ông nói. "Còn bồn này thì không dám dùng nữa cho tới bao giờ biết chắc là con rắn sẽ không trở lại".

Trước đó, ở bang Alaska của Mỹ, một con gấu đã trốn trong nhà vệ sinh và cắn người phụ nữ khi bà này đi nghỉ cuối tuần ở một vùng quê ven bờ Hồ Chilkat. Tối hôm đó bà đi vệ sinh ở bên ngoài nhà "Tôi ngồi xuống bồn cầu và thấy mình bị cắn vào mông ", người phụ nữ nói. "Tôi bật dậy và hét lên."

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала