Messi lập kỷ lục ghi bàn ở giải vô địch Tây Ban Nha

© REUTERS / Javier BarbanchoLionel Messi
Lionel Messi - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.03.2021
Đăng ký
Tiền đạo Lionel Messi của câu lạc bộ bóng đá Barcelona đã lập kỷ lục ghi bàn của Giải vô địch Tây Ban Nha, Sport-Express đưa tin hôm thứ Hai, 15 tháng Ba.

Cầu thủ đã mở tỷ số trong trận đấu thuộc vòng 27 La Liga trong trận đấu với Huesca. Đây là cú sút vào lưới thứ 20 của Messi trong 25 trận của mùa giải.

Lionel Messi ăn mừng chiến thắng cùng với đội bóng của mình - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.12.2020
Messi phá kỷ lục của Pele

Như vậy, Messi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử La Liga ghi được ít nhất 20 bàn trong 13 mùa giải liên tiếp. Tin lưu ý rằng chuỗi trận của anh bắt đầu từ mùa giải 2008/09, và Messi đã thể hiện kết quả tốt nhất của mình trong mùa giải 2011/12 với 50 bàn thắng.

Trước đó, tin đưa cùng ngày rằng Messi đã lặp lại kỷ lục của người đồng đội lâu năm là Xavi về số lượng bàn thắng cho Barcelona.

Mức lương của Messi tại Barcelona

Ngày 31 tháng 1, El Mundo đã tiết lộ chi tiết về hợp đồng của Messi tại Barcelona. Theo báo cáo, tổng số tiền thanh toán sẽ là gần 556 triệu euro. Ngoài ra, trong trường hợp rời CLB, tiền đạo sẽ nhận 39 triệu euro như phần thưởng cho lòng trung thành. Cầu thủ người Argentina muốn rời Barcelona sau những gì đã xảy ra.

Hồi tháng 2, Lionel Messi được Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá quốc tế bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала