Cách ly 6 người ở Hà Nội tiếp xúc gần với ca nghi nhiễm ở Hải Dương

© Ảnh : TTXVN - Phan Tuấn AnhHà Nội lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho người dân về từ vùng dịch
Hà Nội lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho người dân về từ vùng dịch - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.03.2021
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputtnik) - Thông tin mới nhất từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật, 6 người ở quận Hai Bà Trưng, Hoàng Mai và huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội, tiếp xúc gần với nam thanh niên nghi nhiễm Covid-19 ở Hải Dương.

Cách ly tại nhà ở Hải Dương nhưng vẫn tiếp xúc gần với 6 người ở Hà Nội

Đây là thông tin mới nhất sáng 17/03, Phó giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội - ông Khổng Minh Tuấn cho hay, 6 trường hợp này đang được cách ly theo dõi tại nhà, kết quả xét nghiệm âm tính lần 1.

Khu vực ngã 6, TP Hải Dương vắng người qua lại.  - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.03.2021
Cụ thể Chỉ thị 19 mà tỉnh Hải Dương phải chấp hành đến 31/03

Ca nghi nhiễm là nam, 20 tuổi - F1 của ca dương tính tại Công ty Poyun, được cách ly tập trung từ ngày 28/1 đến 21/2, người này hiện đang trú phường Văn Đúc, TP Chí Linh, Hải Dương. Sau cách ly tập trung, nam thanh niên nói trên tiếp tục cách ly tại nhà đến hết ngày 07/03. Đến ngày 15/03, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả nghi ngờ dương tính với Covid-19.

Hà Nội không ghi nhận ca mắc mới tại cộng đồng 29 ngày qua, thành phố đã cho phép các tuyến xe khách liên tỉnh được hoạt động trở lại với số hành khách đúng quy định. Đồng thời, quán game, Internet cũng được hoạt động và khách phải khai báo y tế, giãn cách một mét, riêng dịch vụ karaoke, massage vẫn đóng cửa.

Sự việc này đang khiến nhiều người đưa ra nghi vấn tại sao cách ly tại nhà ở Hải Dương, nhưng vẫn tiếp xúc gần với 6 người ở Hà Nội?

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала