Bộ trưởng Ngoại giao Nga chụp ảnh đeo khẩu trang có dòng chữ FCKNG QRNTN

© Sputnik / Tatiana KukushkinaSergei Lavrov đeo khẩu trang có dòng chữ FCKNG QRNTN.
Sergei Lavrov đeo khẩu trang có dòng chữ FCKNG QRNTN. - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.03.2021
Đăng ký
QUẾ LÂM (Sputnik) - Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov, trong chuyến thăm Quế Lâm (Trung Quốc), đã chụp ảnh khi đeo một chiếc khẩu trang có dòng chữ hài hước, được các nhà báo tặng cho ông.

Lavrov đến thăm một trong những thành phố đẹp nhất Trung Quốc - Quế Lâm, nằm ở phía tây nam dãy núi Nam Lăng. Phần này của Trung Quốc đặc trưng bằng cảnh quan núi đá vôi, là một trong những điểm thu hút khách du lịch chính trong nước. Quế Lâm được nhà nước bảo vệ như một công viên quốc gia, ngoài ra, nơi đây còn nổi tiếng với rừng quế - một loại cây xanh quanh năm, cao tới 15 mét.

Sergey Lavrov  - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.09.2020
Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov nêu những rủi ro chính trong thế giới hiện đại

Quà sinh nhật

Trên boong tàu, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov được chụp ảnh đeo chiếc khẩu trang mà các nhà báo đã tặng ông nhân kỷ niệm sinh nhật ông một ngày trước đó. Khẩu trang làm bằng vải, mang dòng chữ FCKNG QRNTN. Mặc dù mang thái độ đùa giỡn với các biện pháp kiểm dịch được áp dụng trên toàn thế giới, khẩu trang che kín vừa khít quanh mũi và miệng.

Sau chuyến đi dão bằng thuyền, Ngoại trưởng Lavrov có cuộc gặp với Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị. Cuộc hội đàm sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày mai. Sau Trung Quốc, Bộ trưởng Nga sẽ có chuyến thăm tới Hàn Quốc.

Những người đeo khẩu trang. Thượng Hải. - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.02.2021
Tại sao mọi người tiếp tục đeo khẩu trang sau đại dịch?

Tổng giám đốc MIA "Rossiya Segodnya" (Sputnik) Dmitry Kiselev đã khen ngợi chiếc khẩu trang của bộ trưởng trên Telegram:

"Sergei Lavrov đơn giản là một người đàn ông đẹp trai! Dòng chữ trên khẩu trang có nghĩa ~ "Quỷ tha ma bắt sự cách ly!". Bộ trưởng của đất nước kiểm soát COVID  tốt hơn phương Tây, gửi lời chúc mừng đến tất cả những người đã dạy bảo nước Nga. Tốt hơn hết hãy tiêm Sputnik V, và đừng để bị cảnh sát của bạn chạm đến, vuốt ve bằng những chiếc dùi cui và tưới nước cho bạn bằng vòi rồng... Một phần thưởng dành cho nhiếp ảnh gia".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала