LG sẽ rời khỏi thị trường điện thoại thông minh

© Sputnik / Alexey Vitvitsky / Chuyển đến kho ảnhLG Electronics Inc.
LG Electronics Inc. - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.03.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - LG Electronics Inc. có kế hoạch đóng cửa mảng điện thoại thông minh của mình. Điều này được báo Donga Ilbo đưa tin.

Theo tờ báo, quyết định này được đưa ra sau khi tập đoàn không thể bán mảng kinh doanh điện thoại di động cho khách mua tiềm năng là Volkswagen AG của Đức và Vingroup của Việt Nam. LG có thể sẽ thông báo cho nhân viên về số phận tiếp theo ngay từ đầu tháng 4.

Công ty đã tạm ngừng phát triển dòng smartphone màn hình cuộn LG Rollable và dòng điện thoại cao cấp Rainbow.

Logo LG ở Seoul - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.04.2019
LG chính thức tuyên bố chuyển sản xuất smartphone đến Việt Nam

Vào tháng 1 năm nay có thông tin nói rằng LG dự định đóng cửa mảng sản xuất điện thoại thông minh do thua lỗ. Theo các chuyên gia, trong vòng 5 năm qua, khoản thua lỗ từ mảng kinh doanh smartphone của LG lên tới gần 4,5 tỷ USD.

Các nhà báo lưu ý rằng tuyên bố về khả năng đóng cửa mảng kinh doanh điện thoại di động có vẻ lạ lẫm nếu xét đến nền tảng hoạt động tích cực của công ty trong việc nghiên cứu phát triển các mẫu smartphone mới. Đặc biệt, tại triển lãm CES 2021 vừa qua, LG đã trình làng nguyên tắc hoạt động của thiết bị có màn hình trượt lên. Mẫu thiết bị mới này được tạo ra theo xu hướng nghiên cứu thuộc dự án Explorer Project, giống như điện thoại Wing có hai màn hình.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала