Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tiêm vắc xin chống coronavirus

© Sputnik / Alexey DruzininNgày 10 tháng 3 năm 2021. Tổng thống Nga Vladimir Putin cùng với Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan, theo định dạng cầu truyền hình, tham gia buổi lễ đánh dấu việc khởi công xây dựng đơn vị điện thứ ba của NPP Akkuyu ở tỉnh Mersin của Thổ Nhĩ Kỳ.
Ngày 10 tháng 3 năm 2021. Tổng thống Nga Vladimir Putin cùng với Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan, theo định dạng cầu truyền hình, tham gia buổi lễ đánh dấu việc khởi công xây dựng đơn vị điện thứ ba của NPP Akkuyu ở tỉnh Mersin của Thổ Nhĩ Kỳ. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.03.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) -Theo lời ông Dmitry Peskov, Thư ký báo chí của nguyên thủ quốc gia Nga nói với Sputnik, sau khi tiêm ông Putin cảm thấy sức khỏe tốt.
"Ông Putin đã được tiêm vắc xin chống coronavirus. Ông ấy cảm thấy sức khỏe rất tốt. Ngày mai ông ấy sẽ làm việc bình thường” - đại diện của Điện Kremlin cho biết.

Tổng thống Vladimir Putin đã tiêm vắc xin gì?

Điện Kremlin cố tình không tiết lộ Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tiêm chủng loại vắc xin chống coronavirus nào, vì tất cả ba loại thuốc trong nước đều đáng tin cậy và hiệu quả. Hôm thứ Ba, Thư ký báo chí của nguyên thủ quốc gia Nga, ông Dmitry Peskov đã nói với các nhà báo như vậy.

Người phát ngôn Điện Kremlin lưu ý rằng ông Putin đã tiêm chủng "một trong ba loại" vắc xin của Nga.

Tổng thống Nga Vladimir Putin. - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.02.2021
Đã chọn được loại vắc xin ngừa COVID-19 để tiêm chủng cho Vladimir Putin hay chưa?
"Chúng tôi sẽ không nói cụ thể loại nào. Tất cả ba loại vắc xin của Nga hoàn toàn đáng tin cậy, chúng rất tốt, đáng tin cậy và hiệu quả” - ông Peskov giải thích.
"Chúng tôi cố tình không nói Tổng thống đã tiêm chủng loại vắc xin nào, lưu ý rằng cả ba loại vắc xin của Nga đều đáng tin cậy và hiệu quả” – ông Peskov nhắc lại.

Tại sao ông Putin không tiêm phòng trước công chúng?

Tổng thống Nga sẽ không biến việc tiêm chủng chống coronavirus thành một sự kiện công chúng, không có vụ này ông Putin cũng đã rất chú trọng đến việc quảng cáo tiêm chủng chống COVID-19, Thư ký bào chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov nói.

"Tổng thống không thích tiêm phòng trước máy quay" - ông Dmitry Peskov cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала