Người phụ nữ khỏa thân đi bơi và bị lọt vào cống ngầm 20 ngày liền

© Ảnh : Facebook account of Delray Beach Fire RescueGiải cứu người phụ nữ bị lạc trong hệ thống cống thoát nước ở thành phố Delray Beach
Giải cứu người phụ nữ bị lạc trong hệ thống cống thoát nước ở thành phố Delray Beach  - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.03.2021
Đăng ký
Theo trang web của kênh truyền hình ABC-7, nữ cư dân thành phố Delray Beach bang Florida của Mỹ đã bị lạc trong cống thoát nước mưa và ở trong đó ba tuần. Bạn trai của người phụ nữ này đã báo cảnh sát về việc cô mất tích cách đây 20 ngày.

Dịch vụ khẩn cấp giải cứu người phụ nữ

Sáng 23/3, một người đi đường nghe tiếng kêu của phụ nữ từ dưới đất nên gọi lực lượng cứu hộ. Khi đến nơi, các nhân viên cấp cứu phát hiện một phụ nữ 43 tuổi khỏa thân mắc kẹt trong cống thoát nước mưa. Lực lượng cứu hộ dùng thang và dây an toàn đưa cô ta ra ngoài. Người phụ nữ Mỹ kiệt sức được đưa đến bệnh viện. Cảnh sát nhấn mạnh rằng người này nói năng khá rõ ràng, mặc dù có lẽ trước đó cô được chẩn đoán có vấn đề về sức khỏe tâm thần và sử dụng ma túy. 

Quyết định kỳ lạ

Người phụ nữ khai với cảnh sát rằng cô đi bơi ở con kênh gần nhà người tình. Nhìn thấy cánh cửa trên con kênh cạn, cô đi bộ qua đường hầm và nhanh chóng nhận ra rằng mình đã bị lạc. Theo lời người phụ nữ, cô đã lạc ba tuần trong cống ngầm. Cuối cùng, cô nhìn thấy ánh sáng và quyết định ngồi trong cống thoát nước mưa cho đến khi có người tìm thấy cô. Cảnh sát đã liên lạc với mẹ của người phụ nữ này, bà nói rằng con gái bà đôi khi làm những điều kỳ lạ và có quyết định sai lầm dưới ảnh hưởng của ma túy.

Đọc thêm: Một người Ấn Độ giết bạn vì nợ tiền và xả xác trong nhà vệ sinh bốn ngày liền

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала