Ông Trump ra mắt website cá nhân mới của Tổng thống Hoa Kỳ thứ 45

© REUTERS / CARLO ALLEGRIDonald Trump
Donald Trump  - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.03.2021
Đăng ký
WASHINGTON (Sputnik) - Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và phu nhân Melania đã ra mắt website mới của Tổng thống Hoa Kỳ thứ 45 dành cho những người ủng hộ.

“Nước Mỹ trước hết”

Trang chủ website cho biết Văn phòng của cựu tổng thống vẫn cam kết giữ gìn những thành tựu của chính quyền Trump và xây dựng tương lai của Hoa Kỳ.

“Văn phòng Donald Trump cam kết giữ gìn di sản tuyệt vời của chính quyền Trump trong khi thúc đẩy đường lối "Nước Mỹ trước hết". Thông qua hoạt động của công dân và cộng đồng xã hội, Văn phòng Donald Trump sẽ cố gắng thông tin, giáo dục và truyền cảm hứng cho người dân Mỹ từ mọi tầng lớp xã hội, qua đó chúng tôi hy vọng sẽ xây dựng một tương lai thực sự vĩ đại cho Hoa Kỳ", - website cho biết.

Phần mô tả website liệt kê những thành tựu của ông Trump trên cương vị Tổng thống, cũng như tiểu sử của cựu đệ nhất phu nhân. Trang web cũng đăng nhiều bức ảnh của cặp đôi nổi tiếng này.

Tổng thống Mỹ Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.01.2021
Ông Trump mở “Văn phòng cựu Tổng thống” ở Florida

Báo The Hill, khi đề cập đến thông báo của Văn phòng Trump về ý định tương tác với những người ủng hộ, cho biết một trong những mục tiêu chính của trang web mới của ôngTrump là để những người ủng hộ cựu Tổng thống đăng ký tham gia sự kiện, gửi email hoặc gửi yêu cầu. Trang web cũng có một phần dành riêng cho đại diện các cơ quan truyền thông đặt câu hỏi.

Trước đó, báo chí đưa tin ông Trump đã mở "Văn phòng cựu Tổng thống" ở Florida, dự đoán là nơi dành cho các tuyên bố trong tương lai. Sau đó được biết về việc mở văn phòng của bà Melania Trump.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала