Hé lộ thời điểm khi Apple ra mắt iOS 15

© AFP 2023 / JOHANNES EISELE Một khách hàng Trung Quốc thiết lập iPhone 7 mới của cô ấy trong buổi khai trương mở bán tại một cửa hàng Apple ở Thượng Hải
Một khách hàng Trung Quốc thiết lập iPhone 7 mới của cô ấy trong buổi khai trương mở bán tại một cửa hàng Apple ở Thượng Hải - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.03.2021
Đăng ký
Phiên bản hệ điều hành mới dành cho điện thoại thông minh của Apple sẽ chính thức được công bố vào tháng 6.

Phần mềm mới cho Apple

Buổi ra mắt được lên kế hoạch như một phần của hội nghị thường niên dành cho các nhà phát triển (WWDC).

Logo của Apple ở Bắc Kinh, Trung Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.03.2021
«Tin xấu» cho ai mê iPhone: Đã rõ về sự chậm trễ trong ứng nghiệm công nghệ

Tại một hội nghị lớn của các nhà phát triển phần mềm cho các sản phẩm của Apple, lần đầu tiên iOS 15 sẽ được ra mắt. Ngoài ra cũng sẽ có phần công bố về các phiên bản mới của iPadOS, macOS, watchOS và tvOS.

Theo truyền thống, ngay sau WWDC, phiên bản beta của iOS sẽ có sẵn cho các nhà phát triển. Tạm thời Apple không tiết lộ chi tiết về bản sửa đổi mới của hệ điều hành.

Cũng như năm 2020, WWDC 2021 sẽ diễn ra trực tuyến. Sự kiện được lên kế hoạch vào các ngày 7-11/6. Việc phát hành chính thức iOS 15 sẽ diễn ra vào mùa thu, cùng với thế hệ iPhone mới.

Trước đó Apple đã bày tỏ mong muốn cải thiện khả năng làm mát cho máy tính xách tay của mình bằng cách sử dụng một giá đỡ được tích hợp vào phần vỏ máy tính. Theo ý tưởng của các nhà phát triển, phần kéo ra được có thể được ẩn trong khung của MacBook. Khi cần thiết, bộ phận này có thể được đưa vào vị trí làm việc, thao tác này có thể làm bằng tay hay tự động đều được.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала