Сác bác sĩ kể về đứa trẻ đầu tiên được sinh ra với ba dương vật ở Iraq

© Fotolia / Chihanacon trai mới sinh
con trai mới sinh - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.04.2021
Đăng ký
Các bác sĩ cho biết rằng ở Iraq có một cậu bé sinh ra với 3 dương vật đầu tiên, đây là trường hợp đầu tiên trên thế giới.

Cấu trúc cơ thể bất thường

Các bác sĩ ở miền bắc đất nước, gần Mosul, tin rằng họ là những người đầu tiên công bố một nghiên cứu, trong đó mô tả chi tiết trường hợp người có ba dương vật.

Du khách ghi video cảnh cá mập cắn đứt dương vật một thanh niên Brazil - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.06.2018
Du khách ghi video cảnh cá mập cắn đứt dương vật một thanh niên Brazil (Video)

Một dương vật của em bé được giữ lại, hai dương vật kia được phẫu thuật cắt bỏ, chúng gắn với trục của dương vật chính và phần dưới bìu. Câu chuyện này chỉ được công bố khi cậu bé giấu tên được ba tháng tuổi. Các bác sĩ cho biết, cứ trong một triệu triệu bé sinh ra thì có khoảng 5-6 bé trai có hơn một dương vật, trên thế giới tổng cộng chỉ ghi nhận khoảng 100 trẻ như vậy.

Nhưng cậu bé người Iraq là người đầu tiên bị chứng ba dương vật, căn cứ báo cáo về bệnh sử được công bố trên Tạp chí International Journal of Surgery Case Reports.

Một trường hợp tương tự ở Ấn Độ

Năm 2015 tin cũng đưa về một trường hợp ở Ấn Độ, nhưng các chuyên gia không thể xác nhận câu chuyện này vì nó chưa bao giờ được mô tả trong các tạp chí y khoa. Đầu tiên, cha mẹ của bé cho con nhập viện vì khối u ở bìu, nhưng khi kiểm tra, các bác sĩ nhận thấy cậu bé có thêm hai dương vật. Một cái dài 2 cm và nằm ở gốc của dương vật chính, cái còn lại dài 1 cm và nằm bên dưới bìu. Các bác sĩ phát hiện ra rằng cha mẹ đứa trẻ không sử dụng ma túy khi mang thai, và cho tới nay vẫn không rõ vì sao lại xuất hiện ca bệnh kỳ lạ này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала