Độc giả Daily Mail chế nhạo việc Mỹ sẵn sàng hỗ trợ Ukraina

© Sputnik / Evgenya NovozheninaKiev
Kiev  - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.04.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tờ Daily Mail của Anh vừa đăng một bài báo về sự hỗ trợ "không thể lay chuyển" đối với Ukraina từ phía Hoa Kỳ, khiến độc giả phản ứng mạnh trong phần bình luận.

Ý kiến ​​của độc giả

"Putin là người quyền lực nhất hành tinh, Trung Quốc là nước quyền lực nhất. Còn Biden ... chỉ là Biden", AnAngloSaxonView viết.
Сhiếc xe Humvee của Mỹ dành cho Quân nhân Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.03.2021
"Bán ảo tưởng". Tại sao Hoa Kỳ cung cấp thiết bị quân sự cho Ukraina?
"Đúng vậy, chúng ta không thể bảo vệ biên giới của chính mình. Làm thế nào để chúng ta “nóng lòng” sốt ruột vì nước khác?" - Nutritionf45 đặt câu hỏi.
"Biden khó khăn mới trụ nổi trên cầu thang lên phi cơ số 1,  mà bạn còn nói - chống lại Nga", - Johnny 229 bình luận.

 Lời hứa của Mỹ

Hôm thứ Sáu, Tổng thống Mỹ Joe Biden đảm bảo với người đồng cấp Ukraina Vladimir Zelensky rằng Washington sẽ tiếp tục hỗ trợ Kiev "trước sự xâm lược của Nga ở Donbass và Crưm". Trước đó, cơ quan báo chí của Bộ Quốc phòng Ukraina cho biết, chính quyền Washington hứa sẽ hỗ trợ Kiev trong trường hợp tình hình trở nên trầm trọng hơn ở Donbass.

Украинский военный на борту патрульного корабля в порту Мариуполя - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.11.2020
Hoa Kỳ phân bổ 4 triệu đô la cho Lực lượng Bảo vệ Biển Ukraina

Thông cáo của Bộ Quốc phòng Ukraina khẳng định: Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ nhấn mạnh rằng "trong trường hợp leo thang hành động xâm lược của Nga, Mỹ sẽ không để Ukraina đơn độc chống chọi".

Bộ Ngoại giao Nga trước đó tuyên bố: “câu chuyện” về cuộc xung đột tiềm tàng giữa Nga và Ukraina là trò hư cấu khác của Kiev. Moskva không quan tâm đến việc đối đầu từ phía Ukraina, đặc biệt là trong đối đầu quân sự.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала