- Sputnik Việt Nam, 1920
Đại dịch COVID-19
Tin tức mới nhất về tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam và thế giới.

HLV Park Hang Seo được tiêm vaccine Covid-19

© AFP 2023 / Giuseppe CacaceHLV Park Hang-seo
HLV Park Hang-seo  - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.04.2021
Đăng ký
HLV Park Hang Seo và các trợ lý ở ĐT Việt Nam được tiêm phòng vaccine Covid-19 để chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới.

Sáng 5/4, những thành viên đầu tiên của đội tuyển Việt Nam gồm Ban lãnh đạo đội tuyển, HLV Park Hang Seo, các trợ lý, đội ngũ bác sĩ và các cán bộ chuyên môn, cán bộ phục vụ đội tuyển đã được tiêm phòng vaccine Covid-19.

Ngoài HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự, những ngày tới, hơn 40 cầu thủ Việt Nam cũng được tiêm vắc xin phòng Covid-19.

Việt Nam tạo điều kiện tiêm phòng đội tuyển thể thao

Đây là sự ưu tiên của Chính phủ đối với thành viên các đội tuyển thể thao quốc gia chuẩn bị làm nhiệm vụ quốc tế trong năm nay. Chương trình tiêm phòng được thực hiện tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

 Pha tranh bóng trên không của các cầu thủ hai đội. - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.04.2021
Tại sao Đặng Văn Lâm được tiêm vaccine đầu tiên trong Tuyển Việt Nam?

Để triển khai kế hoạch này, Tổng cục TDTT đã xây dựng kế hoạch tổng thể và danh sách cụ thể cho từng đối tượng ưu tiên.

Theo đó, bên cạnh các đội tuyển thể thao thành tích cao chuẩn bị tham dự các giải đấu trong khuôn khổ vòng loại Olympic Tokyo, ĐT Việt Nam cũng được tạo điều kiện tiêm phòng nhằm chuẩn bị thi đấu các trận còn lại trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra tại UAE vào tháng 6 tới.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào trung tuần tháng 5 với 34 cầu thủ. Ở thời điểm hiện tại, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự vẫn đang theo dõi phong độ các cầu thủ tại các giải chuyên nghiệp quốc gia nhằm tuyển chọn lực lượng cho đợt tập trung.

Để đảm bảo đủ thời gian miễn dịch sau khi tiêm theo khuyến cáo của Bộ Y tế, nên toàn bộ 45 cầu thủ trong danh sách sơ bộ đều được tiêm phòng vaccine Covid-19.

Việc tiêm phòng Covid-19 được đánh giá sẽ tạo tâm lý yên tâm cho thầy trò HLV Park Hang Seo, tránh nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh khi ra nước ngoài thi đấu, đồng thời cũng tạo điều kiện thuận lợi về kiểm tra, kiểm soát y tế, góp phần đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch bệnh của quốc gia đăng cai tổ chức giải.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала