Cô đơn tột độ: phát hiện một người đàn ông đã chết trong căn hộ 9 năm về trước

© AP Photo / Daniel Sannum LautenCảnh sát Na Uy
Cảnh sát Na Uy  - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.04.2021
Đăng ký
MURMANSK (Sputnik) - Thi thể của một người đàn ông chết cách đây khoảng 9 năm tình cờ được phát hiện tại một căn hộ ở Oslo, Na Uy. Không ai đi tìm kiếm ông, và tin này gây rúng động, khơi dậy cuộc tranh luận về sự cô đơn của con người trong thế giới hiện đại, kênh truyền hình NRK đưa tin.

Sao lại xảy ra tình huống này?

"Một người đàn ông lớn tuổi được tìm thấy đã chết trong căn hộ của chính mình ở phía đông Oslo. Theo cảnh sát, thi thể đã nằm tại đó khoảng 9 năm", - thông cáo cho biết.
Thi thể của một người đàn ông trên bàn trong nhà xác - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.04.2020
Một người đàn ông tự tử vì cô đơn khi cách ly chống dịch coronavirus

Câu hỏi chính mà cảnh sát đang cố gắng tìm lời giải đáp là: làm thế nào mà người đàn ông bị cô lập với xã hội đến nỗi ngay cả người thân cũng không báo về việc ông bị mất tích trong suốt 9 năm, và hàng xóm cũng không để ý thấy rằng chủ nhà không xuất hiện. Cảnh sát tin rằng người đàn ông đã chết vào tháng 4 năm 2011, căn cứ thời hạn của hộp sữa được tìm thấy trên bàn trong căn hộ. Trong hộp thư của ông người ta thấy thư từ đề năm 2013, còn lương hưu của ông bị ngừng thanh toán vào năm 2018.

Lối sống tách biệt

"Người phát hiện ra xác chết là nhân viên giữ cửa, ông này muốn kiểm tra hệ thống chuông báo cháy. Qua khám nghiệm cho thấy, đây không phải là cái chết do bức tử", - kênh truyền hình giải thích.

Hàng xóm kể rằng người quá cố sống tách biệt, không tiếp xúc với người xung quanh, không liên lạc với gia đình. 

Đọc thêm: Tự sát và chết trong cô độc, hay là Bộ trưởng Bộ Cô đơn Nhật Bản phải đối phó với điều gì?

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала