Máy bay MiG-35 của Nga sẽ được trang bị hệ thống nhận dạng mục tiêu thông minh

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhMáy bay chiến đấu MiG-35
Máy bay chiến đấu MiG-35  - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.04.2021
Đăng ký
Hệ thống nhận dạng mục tiêu thông minh đang được phát triển cho máy bay dòng MiG, đặc biệt là cho máy bay chiến đấu mới nhất MiG-35, dịch vụ báo chí của tập đoàn MiG tuyên bố trong ngày 10 tháng 4.

Hiện đại hóa MiG-35

"Công việc đang được tiến hành nhằm chế tạo hệ thống lăn tự động sau khi hạ cánh, cũng như hệ thống nhận dạng mục tiêu thông minh dựa trên các mạch thần kinh, cho phép xác định mục tiêu theo từng phần", - dịch vụ báo chí của tập đoàn MiG cho biết

Hệ thống mới sẽ giúp xác định mục tiêu với khả năng phát hiện toàn bộ và từng phần của mục tiêu.

Máy bay Sukhoi Superjet 100 trong xưởng lắp ráp cuối cùng của nhà máy chế tạo máy bay mang tên Gagarin ở Komsomolsk- trên-sông Amur - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.03.2021
Các công ty Sukhoi và MiG sẽ ngừng tồn tại

Trước đó, hồi tháng 1, dịch vụ báo chí của tập đoàn cho hay rằng thiết bị hiệu chỉnh phi tuyến tính cho hệ thống điều khiển tự động của máy bay đã được trang bị trên MiG-35.

Như vậy, công ty đã giải quyết vấn đề dao động do phi công gây ra trong quá trình điều khiển máy bay "bằng tay" ở chế độ cơ động mạnh, được gọi là dao động PIO, gây mất ổn định và có thể dẫn đến tình huống khẩn cấp.

Đặc điểm chiến đấu của MiG-35

May bay tiêm kích đa năng thế hệ 4 ++ MiG-35 là tổ hợp hàng không mới nhất của dòng máy bay MiG, khi chế tạo đã áp dụng rộng rãi công nghệ máy bay chiến đấu thế hệ thứ 5.

Các chuyến bay thử nghiệm và trình diễn quốc tế của MiG-35 diễn ra hồi tháng 1 năm 2017, thử nghiệm tại nhà máy được hoàn thành vào cuối năm đó. Máy bay được trang bị thiết bị điện tử cho phép sử dụng mọi phương tiện hủy diệt hàng không trong khu vực xảy ra xung đột vũ trang cường độ cao. Tháng 9 năm 2019, nhà sản xuất MiG-35 gọi MiG-35 là "đỉnh cao của dòng máy bay thương hiệu này" và lần đầu tiên công bố thông số kỹ thuật chi tiết của máy bay.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала