Chuyên gia tiết lộ iPhone sẽ trông như thế nào vào năm 2023

© REUTERS / Mike SegarCửa hàng Apple ở New York
Cửa hàng Apple ở New York - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.04.2021
Đăng ký
Chuyên gia nội bộ nổi tiếng Ming-Chi Kuo tiết lộ tin tức độc quyền về dòng sản phẩm sắp ra mắt của Apple.

Theo dữ liệu mới, năm 2023, Apple sẽ phát hành iPhone với Face ID dưới màn hình. Đây là lần đầu tiên đề cập đến một hệ thống như vậy, theo MacRumors dẫn thông tin từ Ming-Chi Kuo.

Những thông tin mới nhất từ ​​Ming-Chi Kuo liên quan đến dòng máy trong tương lai khiến mọi người có chút bối rối, thành thật mà nói. Đầu tiên, anh tuyên bố vào năm 2022, Apple sẽ từ bỏ tính năng "monobrow" ở một số mẫu máy để chuyển sang sử dụng màn hình có camera trước.

Nhân viên và khách hàng đeo khẩu trang y tế tại cửa hàng thương hiệu Apple ở Zurich, Thụy Sĩ - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.05.2020
Năm tới Apple sẽ phát hành hai loại iPad, còn kính sẽ ra mắt không sớm hơn năm 2022

Có nghĩa là, trong một năm rưỡi tới, một số mẫu iPhone được phát hành sẽ không có Face ID, cũng như sẽ không có "monobrow", và một năm sau hệ thống này sẽ quay trở lại.

Bạn cảm nhận thế nào về dòng sản phẩm iPhone tương lai?

Có lẽ, tất cả những tin đồn không chỉ liên quan đến iPhone "tháng 9".

Ví dụ, vào mùa xuân năm 2022, Apple có thể giới thiệu sản phẩm kế nhiệm dòng SE. Chiếc smartphone này sẽ có toàn bộ màn hình phía trước và một lỗ cho camera trước, cùng với Touch ID kết hợp với nút nguồn.

Tháng 9 năm 2022, công ty sẽ giới thiệu iPhone 14 - dòng máy hàng đầu bao gồm bốn mẫu: iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Máy sẽ có "monobrow " rút gọn, giống như trong iPhone 13, sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Nhưng vào tháng 9 năm 2023, chúng ta sẽ thấy dòng sản phẩm iPhone 14 với Face ID ẩn dưới màn hình. Cùng thời điểm, có thể ra mắt iPhone màn hình gập.

Trong trường hợp này, dòng máy sẽ trông khá mảnh mai và hợp lý.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала