Việt Nam - Điểm đến “vàng” cho các doanh nghiệp Nga

© Sputnik / Taras IvanovĐại diện Công ty TNHH Ferroplast Medical
Đại diện Công ty TNHH Ferroplast Medical - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.04.2021
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển và sản xuất thiết bị chuyên dụng y tế, Công ty TNHH Ferroplast Medical của Nga giới thiệu sản phẩm đột phá về công nghệ tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 30 (Vietnam Expo 2021), diễn ra từ ngày 14/4 - 17/4 tại Hà Nội.

Là đại diện duy nhất của Nga tại Hội chợ lần này, Công ty TNHH Ferroplast Medical mong muốn chinh phục thị trường Việt Nam bằng các sản phẩm công nghệ hiện đại và chất lượng của mình. 

Sản phẩm mới chinh phục thị trường Việt

Trả lời hãng thông tấn Sputnik, ông Alexey Tim, Đại diện Công ty TNHH Ferroplast Medical cho biết, với thế mạnh sản xuất thiết bị y tế, hiện nay Ferroplast đang chú trọng phát triển dòng sản phẩm khử trùng không khí ở những nơi đông người và sản phẩm liên quan.

© Sputnik / Taras IvanovThiết bị Ferroplast tại VIETNAM EXPO 2021
Việt Nam - Điểm đến “vàng” cho các doanh nghiệp Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.04.2021
Thiết bị Ferroplast tại VIETNAM EXPO 2021
“Công nghệ của chúng tôi sử dụng đèn tia cực tím, diệt tới 99% các loại vi khuẩn. Không khí đi qua đèn tia cực tím và được khử khuẩn. Tiếp đó, không khí lạnh thổi từ trong thiết bị ra ngoài. Số lượng thiết bị khử trùng phụ thuộc vào diện tích sử dụng. Với tình hình Covid-19 hiện diễn biến khó lường, tại một số quốc gia như Nga, Kazakhstan đã có quy định bắt buộc lắp đặt các thiết bị khử trùng không khí tại nơi công cộng như bệnh viện, phòng tập gym, cơ sở làm đẹp...Tới tham dự Hội chợ lần này, chúng tôi mang tới dòng sản phẩm khử trùng không khí dành cho phương tiện giao thông công cộng vì thị trường Việt Nam có tiềm năng tiêu thụ sản phẩm này rất lớn”, - Ông Alexey Tim nhấn mạnh.

Việc lựa chọn Việt Nam là thị trường dành cho sản phẩm nói trên được đại diện Ferroplast Medical cho biết:

“Việt Nam có nền kinh tế phát triển vượt bậc trong những năm gần đây. Chúng tôi đã nghiên cứu trong một thời gian dài và quyết định chinh phục thị trường này. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ giới hạn ở Việt Nam mà còn vươn ra thị trường châu Á. Chúng tôi rất mong muốn hợp tác với nhà phân phối tiềm năng tại Việt Nam, cũng như mở chi nhánh và nhà máy sản xuất  tại đất nước xinh đẹp này”. 

Chất lượng là yếu tố quyết định

Cũng theo ông Alexey Tim, trên thị trường các sản phẩm khử trùng không khí rất đa dạng, tuy nhiên giá thành khá cao và hiệu năng không được như mong muốn. Ông Alexey Tim nhận xét:

Khách thăm Triển lãm “Vietnam Expo 2018” nghiên cứu sản phẩm mới nhất – cô gái robot Kiki – của công ty điện tử Nga chuyên về robot điện tử Alfa Robotics - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.04.2018
Nga – khách mời được tôn vinh tại “Vietnam Expo 2018”

“Khác biệt của thiết bị khử trùng không khí Ferroplast nằm ở chất lượng đèn. Là doanh nghiệp lớn và chuyên nghiệp, Ferroplast sở hữu thiết bị đặc biệt để sản xuất các linh kiện khác nhau. Linh kiện như đèn của chúng tôi được nhập từ các nhà sản xuất uy tín. Trên thị trường, công nghệ này cũng tương tự như những doanh nghiệp khác. Tuy nhiên mấu chốt là việc sử dụng loại đèn chất lượng như thế nào. Ngoài ra, với giá thành cạnh tranh cùng với các chính sách giảm giá và vận chuyển dành cho các nhà phân phối ký kết hợp đồng sớm, tôi nghĩ đối tác Việt Nam sẽ rất hứng thú”.

Ông Alexey Tim cho biết thêm, trước đây tại những cơ sở y tế thường có đặt thiết bị khử khuẩn bằng đèn nhiệt thạch anh để làm sạch không gian nhờ tác động ánh sáng hồng ngoại. Thời nay những thiết bị này đã được thay đổi để được sử dụng trong gia đình. 

© Sputnik / Taras IvanovThiết bị Ferroplast tại VIETNAM EXPO 2021
Việt Nam - Điểm đến “vàng” cho các doanh nghiệp Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.04.2021
Thiết bị Ferroplast tại VIETNAM EXPO 2021

Các sản phẩm của Ferroplast Medical mang đến Hội chợ lần này bao gồm: Máy khử trùng không khí dành cho bệnh viện, cơ sở ty tế RB-20-"YA-FP"- 01; RB-20-"YA-FP"- 02; máy lọc không khí Ferroplast Clean Air; máy khử trùng không khí dành cho phương tiện công cộng và buồng khử trùng dụng cụ y tế v.v.

© Sputnik / Taras IvanovThiết bị Ferroplast tại VIETNAM EXPO 2021
Việt Nam - Điểm đến “vàng” cho các doanh nghiệp Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.04.2021
Thiết bị Ferroplast tại VIETNAM EXPO 2021
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала