Nga nhận được quyền cung cấp thức ăn chăn nuôi cho Việt Nam

© Sputnik / Mikhail Voskresenskiy / Chuyển đến kho ảnh Nhân viên nhà máy sản xuất thức ăn cho vật nuôi trong nhà.
 Nhân viên nhà máy sản xuất thức ăn cho vật nuôi trong nhà. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.04.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nga đã nhận được quyền cung cấp thức ăn chăn nuôi cho Việt Nam, căn cứ thông báo của Rosselkhoznadzor.
“Đã nhận được quyền cung cấp thức ăn chăn nuôi cho Việt Nam”, - cơ quan này cho biết.

Xuất khẩu hàng hóa từ Nga về Việt Nam

Tin làm rõ rằng Rosselkhoznadzor (Cơ quan Liên bang về Giám sát Thú y và Kiểm dịch thực vật) và Cục thú y của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông nghiệp Việt Nam đã thống nhất về giấy chứng nhận thú y cho một số mặt hàng của Nga để xuất khẩu sang Việt Nam.

Cuộc họp của Nhóm công tác cấp cao Nga-Việt về các dự án đầu tư ưu tiên - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.08.2020
Nga tăng xuất khẩu sang Việt Nam 43%

Cụ thể, Nga sẽ được phép cung cấp bột thức ăn chăn nuôi từ cá, động vật biển có vú, giáp xác và động vật không xương sống, thức ăn chăn nuôi và phụ gia thức ăn chăn nuôi, bao gồm các sản phẩm và phụ phẩm có nguồn gốc động vật.

Ngoài ra, Liên bang Nga có thể cung cấp cho Việt Nam phụ gia thức ăn cho chó mèo, cũng như thức ăn cho chó mèo đã chế biến sẵn đã qua xử lý nhiệt. Các sản phẩm và phụ phẩm dành cho vật nuôi có nguồn gốc động vật cũng nằm trong danh sách được phép xuất khẩu cho Việt Nam.

Các phiên bản điện tử của giấy phép sẽ sớm được đăng trên trang web chính thức của Rosselkhoznadzor, các doanh nghiệp muốn cung cấp hàng phải trải qua kiểm tra để được đưa vào sổ đăng ký, cơ quan cho biết thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала