Tổ hợp S-300V4 của Nga diễn tập đẩy lùi cuộc không kích ở quần đảo Kuril

© Sputnik / Vitaly Timkiv / Chuyển đến kho ảnhTổ hợp S-300V4 của Nga.
Tổ hợp S-300V4 của Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.04.2021
Đăng ký
YUZHNO-SAKHALINSK (Sputnik) – Dịch vụ báo chí của Quân khu phía Đông đưa tin, tại quần đảo Kuril, các đơn vị của hệ thống tên lửa phòng không S-300V4 đã diễn tập đẩy lùi cuộc không kích.
"Tại Quân khu phía Đông đã diễn ra cuộc kiểm tra kiểm soát hệ thống phòng không S-300V4 được triển khai trên quần đảo Kuril, các đơn vị của hệ thống đã được huấn luyện để phát hiện, phân loại và tiêu diệt các mục tiêu trên không", - thông cáo viết.

Thử nghiệm thành công hệ thống tên lửa S-300V4

Lực lượng phòng không trên S-300V4 được đưa vào tình trạng sẵn sàng sau khi nhận được tín hiệu về việc máy bay của kẻ thù giả định xâm phạm biên giới trên không trong vùng trời thuộc trách nhiệm của mình.

Một người lính trong cuộc diễn tập chiến thuật của một lữ đoàn phòng không ở Lãnh thổ Krasnodar - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.03.2021
Cơ quan An ninh thông báo về vụ cầu thủ mưu toan chuyển các bộ phận tên lửa S-300 cho Ukraina

Các chiến sĩ phòng không đã tìm ra, xác định và hộ tống mục tiêu trên không mô phỏng cuộc không kích của đối phương. Theo lệnh, kíp chiến đấu đã thực hiện vụ phóng tên lửa dẫn đường (bằng hình thức điện tử) nhằm vào các mục tiêu xâm nhập vùng tấn công của tổ hợp phòng không.

Bộ lưu ý rằng nhờ có quyết định kịp thời và các hành động phối hợp của các chiến sĩ, máy bay của đối phương đã bị “tiêu diệt".

Hệ thống tên lửa S-300V4 nhận nhiệm vụ trực chiến tại quần đảo Kuril vào ngày 1/12/2020.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала