Apple tiết kiệm được bao nhiêu sau khi bỏ bộ sạc iPhone?

© Depositphotos.com / AfotoeuĐiện thoại thông minh Iphone X của Apple.
Điện thoại thông minh Iphone X của Apple. - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.04.2021
Đăng ký
Số tiền Apple tiết kiệm được sau khi bỏ bộ sạc iPhone miễn phí được tiết lộ trong Báo cáo Tiến bộ Môi trường (Environmental Progress Report), công bố trên trang web của công ty.

Việc bỏ bộ sạc miễn phí đã tiết kiệm được gần 900.000 tấn kim loại. Tài liệu cho biết trong năm 2020, Apple đã giảm tiêu thụ năng lượng trong các văn phòng và doanh nghiệp 13,9 triệu kilowatt/giờ. Lượng khí thải carbon dioxide (CO2) đã giảm từ 25,1 xuống 22,6 triệu mét khối.

Tương lai lành mạnh cho hành tinh

“Với tư cách là công ty, chúng tôi tiến về phía trước với năng lượng lớn hơn bao giờ hết để tạo ra một tương lai mạnh mẽ hơn, lành mạnh hơn cho hành tinh chúng ta và con người sống trên đó”, - Phó Chủ tịch Apple Lisa Jackson cho biết.
Apple - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.04.2021
Có gì mới từ Apple: Nên chăng mong đợi những bản phát hành sáng giá?

Báo cáo ghi nhận những lợi ích môi trường khi công ty ngừng kết hợp điện thoại thông minh với bộ sạc và tai nghe có dây. Nhờ cách làm này, Apple đã tiết kiệm được khoảng 861 nghìn tấn đồng, kẽm và thiếc.

Đại diện công ty lưu ý rằng họ tiếp tục sử dụng nguyên liệu thô thứ cấp trong các thiết bị của mình. Ví dụ, MacBook Air được tái chế 40%. IPhone 12 và Apple Watch 6 sử dụng 99% vonfram tái chế. Nhờ cách làm này, Apple đã giảm được 39 nghìn tấn rác tái chế.

Apple cho biết họ sẽ ngừng đưa bộ sạc và tai nghe vào hộp iPhone trong tháng 10.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала