Các câu lạc bộ Anh rút khỏi Super League: liệu dự án sau đó có thay đổi?

© AFP 2023 / ALEXANDER NEMENOVManchester United
Manchester United - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.04.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Giải đấu châu Âu Super League thông báo rằng họ sẽ thay đổi dự án sau quyết định của các câu lạc bộ Anh rút khỏi giải đấu.

Các câu lạc bộ Anh rời Super League

Trước đó, cả 6 câu lạc bộ Anh tham gia dự án là Manchester City, Liverpool, Manchester United, Chelsea, Arsenal và Tottenham đồng loạt tuyên bố rút khỏi Super League. 

Cầu thủ trong trận đấu vòng bảng FIFA World Cup 2014. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.04.2021
Giới đầu tư Trung Quốc có quan tâm đến Super League châu Âu hay chăng?

Hiện tại, số các câu lạc bộ tham gia chính thức bao gồm Real Madrid và Atletico Madrid, Barcelona, ​​Juventus Turin, Milan và Inter. Sau đó, ANSA đưa tin rằng câu lạc bộ Inter cũng có ý định từ chối tham gia Super League. Cũng theo nguồn tin này, dự án Super League không còn được Inter quan tâm. Hôm thứ Ba, trên các phương tiện truyền thông đã xuất hiện thông tin về việc Milan có ý định rút khỏi Super League.

Bóng đá châu Âu có nhu cầu đổi gió

Tuyên bố của dự án nói rằng giải đấu châu Âu Super League tin rằng "hiện trạng của bóng đá châu Âu" cần phải thay đổi. Tin lưu ý rằng bất chấp thông báo của các câu lạc bộ Anh về việc rút khỏi dự án "sau khi họ buộc phải đưa ra quyết định này do bị gây áp lực", Super League tin rằng đề xuất của họ "hoàn toàn tuân thủ các luật và quy định của châu Âu."

"Với tình hình hiện tại, chúng tôi sẽ xem xét những cách thích hợp nhất để thay đổi dự án", tuyên bố cho biết.

Đọc thêm: FIFA kiên quyết phản đối việc lập ra Super League

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала