Cuộc tập trận lớn của Lực lượng vũ trang Nga bắt đầu ở Crưm

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevskiy / Chuyển đến kho ảnhCác quân nhân thuộc Trung đoàn Tên lửa Phòng không Cận vệ tham gia diễn tập tại thao trường Opuk, Crưm.
Các quân nhân thuộc Trung đoàn Tên lửa Phòng không Cận vệ tham gia diễn tập tại thao trường Opuk, Crưm. - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.04.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các cuộc tập trận liên binh chủng của Lực lượng vũ trang LB Nga đã bắt đầu vào thứ Năm tại thao trường Opuk của Crưm, Bộ Quốc phòng đưa tin.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu đã tới tham dự diễn tập, trước khi các hoạt động diễn tập bắt đầu, ông đã đi trực thăng bay quanh khu vực triển khai quân và nghe báo cáo từ Tư lệnh Quân khu phía Nam, Trung tá Alexander Dvornikov.

Diễn tập quân sự ở Crưm

"Hơn 10 nghìn quân nhân đang tham gia vào giai đoạn tích cực của cuộc tập trận liên binh chủng ở Crưm, đã huy động 1,2 nghìn đơn vị vũ khí và thiết bị quân sự từ nhóm quân thuộc của Quân khu phía Nam, Hạm đội Biển Đen, Lực lượng Dù và Đội tàu Caspi. Trong số đó có hơn 40 tàu chiến và 20 tàu hậu cần", - bộ quân sự cho biết.
Bệ pháo tự hành 2S19 Msta-S tại cuộc tập trận Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.01.2021
Lần đầu tiên quân đội Nga thực hiện cuộc tập trận có một không hai

Tại giai đoạn tích cực của cuộc tập trận, quân đội Nga đã luyện kỹ năng tấn công bằng tên lửa và máy bay cũng như giáng đòn đáp trả, sử dụng máy bay không người lái và tên lửa hành trình, cũng như luyện kỹ năng chiến đấu chống lại những vũ khí này bằng phương tiện phòng không và hải quân.

Các bài tập được thực hiện như một phần của đợt kiểm tra kiểm soát trong kỳ huấn luyện mùa đông. Đợt kiểm tra kiểm soát này diễn ra tại khắp các quân khu và trong Hạm đội Phương Bắc, bao gồm các vùng Viễn Bắc, Quần đảo Kuril và Kamchatka.

© Sputnik / Mikhail Patlis / Chuyển đến kho ảnhCác binh sĩ đang diễn tập đổ hợp quân thuộc Hạm đội Biển Đen trên một bờ biển hoang tại thao trường Opuk ở Crưm.
Các binh sĩ đang diễn tập đổ hợp quân thuộc Hạm đội Biển Đen trên một bờ biển hoang tại thao trường Opuk ở Crưm. - Sputnik Việt Nam
1/3
Các binh sĩ đang diễn tập đổ hợp quân thuộc Hạm đội Biển Đen trên một bờ biển hoang tại thao trường Opuk ở Crưm.
© Sputnik / VDV Press service/ Igor RudenkoCác quân nhân của Lực lượng vũ trang Nga tại cuộc tập trận chỉ huy của Lực lượng Dù tại thao trường Opuk ở Crưm.
Các quân nhân của Lực lượng vũ trang Nga tại cuộc tập trận chỉ huy của Lực lượng Dù tại thao trường  Opuk ở Crưm. - Sputnik Việt Nam
2/3
Các quân nhân của Lực lượng vũ trang Nga tại cuộc tập trận chỉ huy của Lực lượng Dù tại thao trường Opuk ở Crưm.
© Sputnik / VDV Press service/ Igor RudenkoQuân nhân của Lực lượng vũ trang Nga tại cuộc tập trận chỉ huy của Lực lượng Dù tại thao trường Opuk ở Crưm.
Quân nhân của Lực lượng vũ trang Nga tại cuộc tập trận chỉ huy của Lực lượng Dù tại thao trường Opuk ở Crưm. - Sputnik Việt Nam
3/3
Quân nhân của Lực lượng vũ trang Nga tại cuộc tập trận chỉ huy của Lực lượng Dù tại thao trường Opuk ở Crưm.
1/3
Các binh sĩ đang diễn tập đổ hợp quân thuộc Hạm đội Biển Đen trên một bờ biển hoang tại thao trường Opuk ở Crưm.
2/3
Các quân nhân của Lực lượng vũ trang Nga tại cuộc tập trận chỉ huy của Lực lượng Dù tại thao trường Opuk ở Crưm.
3/3
Quân nhân của Lực lượng vũ trang Nga tại cuộc tập trận chỉ huy của Lực lượng Dù tại thao trường Opuk ở Crưm.

Thao trường nằm cách Feodosia 60 km và cách Kerch 40 km. Tại đây quân đội Nga đã thực hành các nhiệm vụ đổ bộ và vượt qua hệ thống phòng thủ chống đổ bộ của "kẻ thù", thực hiện đổ bộ tối đa hai tiểu đoàn lính thủy đánh bộ cùng lúc, khai hỏa nhằm vào các mục tiêu ven biển bằng pháo hải quân, cũng như huy động cả hàng không tác chiến-chiến thuật và hàng không quân đội.

Đầu ngày hôm nay, máy bay không người lái chiến lược Global Hawk của Mỹ đã tiến hành trinh sát gần biên giới Crưm trước thềm cuộc tập trận của Lực lượng vũ trang Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала