Tổng thống Biden dành thời gian giải trí như thế nào?

© Ảnh : White House / Adam SchultzJoe Biden với hai con chó Champ và Major tại Nhà Trắng.
Joe Biden với hai con chó Champ và Major tại Nhà Trắng. - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.04.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thư ký báo chí Nhà Trắng Jen Psaki đã mô tả cách Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden dành thời gian rảnh rỗi của mình.
“Giống như nhiều người Mỹ, ông ấy yêu thích phim ảnh, ông ấy có hai con chó cưng. Tôi xin nói rằng, tôi nghĩ ông ấy thích dành thời gian cho gia đình và những ông ấy yêu thương, chỉ để nghỉ ngơi như hầu hết mọi người trên khắp đất nước đang làm”, - cô trả lời câu hỏi liên quan trong cuộc họp báo.

Psaki nói rõ rằng Biden làm những điều như vậy khi ông, "nhà lãnh đạo của thế giới tự do, có ít thời gian rảnh rỗi". Cô cũng nhấn mạnh rằng Tổng thống Mỹ rất gần gũi với gia đình. Mỗi khi có cơ hội ông đều giành thời gian không chỉ cho vợ mà còn cả các cháu nội của ông, đi nghỉ cuối tuần với họ.

Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama và vợ của Phó Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, Jill với chú chó Champ, 2012 - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.01.2021
"Đệ nhất thú cưng" của các nước: vật nuôi và "trợ lý" của các nguyên thủ quốc gia

Trước đó, có thông tin nói rằng đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Jill Biden vào ngày 1 tháng 4 đã trêu các thành viên của nhóm báo chí đưa tin về Tổng thống bằng cách giả làm tiếp viên hàng không trong chuyến bay từ California đến Washington.

Trong lúc phục vụ đồ ăn, bà Jill xuất hiện trong bộ tóc giả màu đen, đeo phù hiệu mang tên "Jasmine" và mang kem đến cho những người yêu cầu.

Theo các nhà báo, không ai nhận ra phu nhân của nguyên thủ quốc gia trong vai tiếp viên hàng không. Khi quay lại không đội tóc giả, bà thốt lên: "Chúc mừng ngày Cá tháng Tư!"

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала