Khi nào Apple sẽ ra mắt xe ô tô điện?

© AP Photo / Vincent YuApple logo
Apple logo - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.04.2021
Đăng ký
Apple cho biết khi nào tập đoàn sẽ công bố về dự án ô tô của mình. Nhà phân tích Daniel Ives của Wedbush cho biết điều này khi trả lời phỏng vấn CNBC. Hiện có thể cập nhật cuộc phỏng vấn của hãng truyền hình CNBC.

Ô tô đầu tiên của Apple

Chuyên gia Daniel Ives lưu ý rằng chiếc xe ô tô đầu tiên của Apple khó có thể ra mắt trước năm 2024 - công ty cần thời gian để bắt đầu tổ chức sản xuất từ ​​số không. Tuy nhiên, tập đoàn của Tim Cook sẽ buộc phải công khai thông tin về dự án "nhằm tạo nền tảng cho Apple Car".

CEO Tim Cook của Apple - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.04.2021
Tim Cook để lộ ý định phát triển xe điện của Apple

Theo nhà phân tích Daniel Ives, trong mùa hè này Apple sẽ tổ chức buổi giới thiệu về dự án ô tô điện không người lái và tuyên bố gia nhập thị trường ô tô. Buổi giới thiệu Apple Car sẽ diễn ra trong vòng ba đến sáu tháng tới. Nhà phân tích đã biết về dữ liệu phân loại từ các nguồn, cho rằng công ty cần tìm đối tác để hợp tác sản xuất xe trong thời gian ngắn nhất có thể. Daniel Ives cho biết hiện tại các nhà quản lý cấp cao nhất của tập đoàn Apple đang đàm phán với các công ty khác.

Apple sẽ tổ chức ít nhất một sự kiện công khai vào mùa hè năm 2021 – hội nghị WWDC truyền thống. Tại đây, công ty thường giới thiệu các phiên bản hệ điều hành mới cho điện thoại thông minh, máy tính và các thiết bị khác, đồng thời chia sẻ kế hoạch tương lai của mình.

Điều gì sẽ khiến cho xe ô tô của Apple trở nên độc đáo

Hồi tháng 2, các nguồn tin của Bloomberg cho biết tính năng quan trọng của ô tô Apple sẽ là máy quét Lidar thế hệ mới, cần thiết cho việc định vị và điều hướng. Tin tức đồn đoán rằng nhà sản xuất thiết bị của Mỹ có ý định mở thị trường mới cho mình đã lan truyền trong những năm gần đây và lại dấy lên hồi tháng 12 năm ngoái.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала