Make Oscar Great Again: Trump nói về cách làm cho giải Oscar vĩ đại trở lại

© REUTERS / OCTAVIO JONESDonald Trump
Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.04.2021
Đăng ký
WASHINGTON (Sputnik) - Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã cho Viện Hàn lâm Điện ảnh Mỹ lời khuyên về làm sao để lễ trao giải Oscar lại là «vĩ đại» và được ưa chuộng.

Định dạng nực cười

«Nếu cứ tiếp tục với cái định dạng nực cười như hiện tại, nếu như nói chung là có thể, thì mọi chuyện sẽ chỉ càng tồi tệ hơn. Hãy trở lại 15 năm, nhìn lại cái định dạng mà họ đã sử dụng, hãy đổi tên như trước thành «Giải thưởng Viện Hàn lâm Điện ảnh», đừng có chính trị hoá và nhàm chán, hãy làm tất cả cho đúng đắn», - Trump khuyên nhủ trong tuyên bố bằng văn bản.
Nữ diễn viên Amanda Seyfried trên thảm đỏ trong Lễ trao giải Oscar lần thứ 93 ở Los Angeles - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.04.2021
Chloe Zhao, Youn Yuh-jung, Brad Pitt và những ngôi sao khác: Lễ trao giải Oscar năm 2021

Ông cũng khuyên «nên thu hút MC xuất sắc», bởi hiện tại, theo ý kiến ​​của ông, người dẫn chương trình bây giờ chỉ quan tâm đến ủng hộ cánh Dân chủ.

Bản thân Trump từng là người dẫn chương trình truyền hình thực tế "The Apprentice" (Nhân viên Tập sự) trong suốt 14 mùa từ ngày đầu phát sóng vào tháng 1 năm 2004 cho tới năm 2015, và Trump tự nhận mình là chuyên gia trong lĩnh vực truyền hình.

Oscar lập «phản kỷ lục»

Lễ trao giải Oscar trên kênh truyền hình Mỹ ABC vào Chủ nhật tuần trước chỉ có 9,8 triệu người theo dõi, đây là chỉ số bê bết nhất trong lịch sử. Như vậy xếp hạng đã giảm 58% so với năm ngoái.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала