Nga phát triển hệ thống thả dù mới cho Lực lượng Dù

© Sputnik / Vitaliy AnkovLực lượng Nhảy dù Nga (VDV)
Lực lượng Nhảy dù Nga (VDV)  - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.04.2021
Đăng ký
Hệ thống thả dù đa năng mới nhất nâng cao khả năng chuyên chở đang được phát triển để phục vụ cho Lực lượng Dù của Liên bang Nga.

Đại tá Vladimir Kvash, người đứng đầu bộ phận huấn luyện trên không của Bộ Tư lệnh Lực lượng Dù nói với tờ Krasnaya Zvezda về điều này.

Nga. Tập trận của lực lượng đặc nhiệm và Không quân trong khu vực Krasnodar. - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.06.2020
Đặc nhiệm Nga sẽ được trang bị hệ thống dù giúp đổ bộ từ độ cao 70m

Tái trang bị Lực lượng Dù của Liên bang Nga

"Liên quan đến việc tái trang bị cho Lực lượng Dù các loại thiết bị quân sự mới, loại bệ dù đa năng thống nhất đang được tạo ra trên nền tảng UMPP, được thiết kế để thả dù các thiết bị quân sự và hàng hóa có trọng lượng lên đến 18 tấn”, – ông Vladimir Kvash nói.

Theo ông, song song với việc đó, Nga đang tiến hành phát triển hệ thống dù chở hàng có dẫn đường với nhiều  trọng tải khác nhau để thả dù hàng hóa đến khu vực được chỉ định với độ chính xác cao.

Hiện nay, hệ thống chở hàng bằng dù PGS-1500 đang được áp dụng để thả hàng hóa có trọng lượng lên tới 1.500 kg từ máy bay vận tải quân sự loại Il-76, ông Kvash cho biết thêm.

Việc chuyển giao các phương tiện đổ bộ đường không mới nhất cho Lực lượng Nhảy dù vẫn đang tiếp tục tiến hành.

"Năm nay, Lực lượng Dù có kế hoạch cung cấp cho hai tiểu đoàn đổ bộ đường không các phương tiện đổ bộ mới BMD-4M", Đại tá Kvash nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала