Mexico: Sập cầu vượt, 23 người thiệt mạng

© REUTERS / LUIS CORTESSập cầu vượt tại Mexico
Sập cầu vượt tại Mexico - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.05.2021
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Một cầu vượt đường sắt trên cao bị sập khiến 23 người thiệt mạng ngay tại chỗ và khoảng 70 người bị thương, theo thông báo của các nhà chức trách địa phương Mexico

Khu vực xảy ra vụ sập cầu tàu điện ngầm ở Mexico City được phong tỏa, mọi lối ra vào đều bị phong tỏa, chỉ xe cấp cứu mới được phép đi qua, phóng viên đưa tin.

​Trên đường đến ga tàu điện ngầm Olivos, nơi xảy ra tai nạn thương tâm, rất nhiều xe cứu thương, xe của lực lượng Vệ binh Quốc gia và lính cứu hỏa đã vượt xe của anh. Không một phương tiện giao thông nào, ngoại trừ xe đặc vụ, được tiếp cận với hiện trường vụ việc.

© REUTERS / LUIS CORTESSập cầu vượt tại Mexico
Mexico: Sập cầu vượt, 23 người thiệt mạng - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.05.2021
Sập cầu vượt tại Mexico

Thị trưởng thành phố Mexico City, bà Claudia Sheinbaum, cho biết cây cầu vượt bị sập cùng với tàu điện ngầm. Đồng thời, bà nhấn mạnh rằng, 23 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn, hãng truyền hình Milenio TV trích dẫn lời Bà Thị trưởng.

Metro Mexico - một trong những hệ thống tàu điện ngầm lớn nhất tại Bắc Mỹ. Sự cố lớn gần đây nhất xảy ra vào tháng 1/2021, khi một vụ cháy tại một ga trung tâm ở trung tâm lịch sử của thành phố, khiến một người chết và 29 người phải nhập viện do ngộ độc khói. Tuyến tàu điện ngầm phải dừng hoạt động trong ba ngày. Sau đó, ba tuyến tàu điện ngầm đã được đưa vào hoạt động và phải mất gần một tháng để khôi phục công việc của ba tuyến metro khác.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала