Ở Trung Quốc, một người đàn ông bán con trai ruột 2 tuổi để đi du lịch cùng vợ mới

© Fotolia / MomijinohaTrẻ em
Trẻ em - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.05.2021
Đăng ký
Một người đàn ông Trung Quốc tên Xie đã bán đứa con trai hai tuổi của mình và đi du lịch với người vợ mới của anh ta. South China Morning Post đưa tin vào ngày 2 tháng 5.

Bán con vì vợ mới

Người đàn ông nhận được quyền nuôi con trai sau khi ly hôn, liên tục cãi vã với người vợ mới của mình. Để làm cho cuộc sống của bản thân dễ dàng hơn, Xie quyết định giải thoát khỏi con trai mình. Anh ta đã bán đứa trẻ cho một cặp vợ chồng không con với giá 158.000 nhân dân tệ (24.400 USD) và sau đó cùng vợ đi du lịch khắp nước.

Bệnh viện - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.09.2018
Một phụ nữ vì muốn chồng để ý tới đã ngụy tạo cảnh có bầu, đẻ con, bị bắt cóc và giết

Người thân của Xie đã báo cảnh sát sau khi nhận thấy cậu bé mất tích. Nhân viên thực thi pháp luật đã bắt giữ cha của đứa trẻ ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Trong một diễn biến khác, tại Nga, ngày 27 tháng 2, có thông tin rằng các nhà điều tra đã mở vụ án hình sự đối với cư dân Makhachkala 28 tuổi, bị nghi ngờ bán đứa con mới sinh của cô. Theo điều tra, vào tháng 12 năm 2020, nghi phạm đã đề nghị một người dân địa phương mua đứa con của cô ta, dự tính sẽ sinh vào tháng Hai. Người phụ nữ đã báo cảnh sát về việc này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала