Xả súng trong trường học ở Kazan: số nạn nhân lên tới 8 người, 20 người khác bị thương

© SputnikXả súng trong trường học ở Kazan
Xả súng trong trường học ở Kazan - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.05.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Những kẻ chưa xác định được danh tính đã nổ súng ở Kazan, gần một trường học, một nguồn tin từ cơ quan thực thi pháp luật của Tatarstan cho Sputnik biết. Sau đó, tại trường đã xảy ra vụ nổ.

Theo dữ liệu sơ bộ, trường học số 175 ở Kazan (Cộng hòa Tatarstan) đã bị tấn công bởi hai người, một trong hai kẻ tấn công có thể đang trong tòa nhà của cơ sở giáo dục, kẻ thứ hai - một thiếu niên - đã bị bắt giữ. 

© SputnikCác dịch vụ khẩn cấp bên ngoài ngôi trường xảy ra vụ xả súng ở Kazan
Xả súng trong trường học ở Kazan: số nạn nhân lên tới 8 người, 20 người khác bị thương - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.05.2021
Các dịch vụ khẩn cấp bên ngoài ngôi trường xảy ra vụ xả súng ở Kazan

UPD Theo thông tin mới nhất, Tổng thống Tatarstan Rustam Minnikhanov xác nhận 7 trẻ em bị thiệt mạng sau vụ xả súng tại trường học số 175 ở Kazan, người đứng đầu khu vực cho biết trên kênh Rossyia-1.

"Chúng tôi bị mất 7 trẻ em, đó là học sinh lớp 8 - 4 trai, 3 gái. Các em bị chết ở tầng 3. Hiện còn 12 trẻ em và 4 người lớn đang ở bệnh viện. Các đồng phạm khác vẫn chưa được xác định, đang tiến hành điều tra. Một trong những kẻ xả súng đã bị bắt giữ", - người đứng đầu khu vực cho biết.

Trước đó, đại diện của dịch vụ khẩn cấp cho Sputnik biết rằng số nạn nhân thiệt mạng trong vụ xả súng tại một trường học ở Kazan đã lên tới 11 người.

“Theo dữ liệu cập nhật, vụ xả súng trong trường khiến 11 người thiệt mạng, còn bốn người khác bị thương, họ đã được đưa tới bệnh viện”, - nguồn tin cho biết.

Dịch vụ khẩn cấp cho biết, hai trong số các nạn nhân là học sinh thiệt mạng do nhảy qua cửa sổ từ tầng ba xuống đất.

21 đội xe cứu thương của thành phố Kazan và các bác sĩ của Trung tâm thảm họa y tế của nước Cộng hòa đã được cử đến hiện trường.

Các nhân viên thuộc nhóm tác chiến và cảnh sát đang làm việc tại hiện trường. Trẻ em đang được sơ tán khỏi trường học, một số học sinh nhảy ra ngoài qua cửa sổ để thoát khỏi vụ nổ súng.

Tổng thống Tatarstan Rustam Minnikhanov đã đến nơi xảy ra vụ việc.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала