9 người bị thương trong một vụ xả súng ở Mỹ

© AFP 2023 / Karen BleierCảnh sát Hoa Kỳ
Cảnh sát Hoa Kỳ  - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.05.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ở bang Rhode Island của Mỹ mới xảy ra một vụ xả súng làm 9 người bị thương, 3 người trong số họ đang trong tình trạng nguy kịch, kênh truyền hình WPRI dẫn thông báo của cảnh sát địa phương đưa tin.

Vụ việc xảy ra vào  khoảng 6h00 sáng theo giờ Hà Nội ngày 14 tháng 5 tại thành phố Providence. Tất cả các nạn nhân đều trong độ tuổi từ 19 đến 25. Ba người bị thương nặng đã được đưa đến bệnh viện ở Rhode Island.

Hiện tại, thông tin chi tiết về vụ việc vẫn chưa được thông báo, cảnh sát cũng chưa tiến hành bắt giữ ai.

​Theo một lãnh đạo sở cảnh sát Providence ông Thomas Verdi, vụ nổ súng không phải ngẫu nhiên và các nạn nhân đều quen biết với những kẻ tấn công, nhưng kẻ này đã chạy trốn khỏi hiện trường trong một chiếc xe hơi.

Ngày 9 tháng 5 tại thành phố Colorado Springs (bang Colorado) của Mỹ cũng xảy ra một vụ nổ súng trong đó có 7 người là nạn nhân, bao gồm cả người nổ súng. Vụ việc xảy ra vào ban đêm tại bãi đỗ xe chở nhà lưu động, nơi diễn ra một bữa tiệc mừng sinh nhật. Theo cảnh sát, kẻ nổ súng là bạn trai của một trong số các cô gái bị bắn chết, hung thủ sau đó đã tự sát.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала