Xướng tên những cầu thủ bóng đá đắt giá và xuất sắc nhất sau thời Messi và Ronaldo

© Ảnh : Pixabay / Phillip KoflerNgười đàn ông với một quả bóng đá
Người đàn ông với một quả bóng đá - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.05.2021
Đăng ký
Những ngôi sao quá khứ chưa xa là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách Top-10. Ai đứng đầu bảng xếp hạng những cầu thủ bóng đá đắt giá nhất thế giới theo bảng xếp hạng của công ty nổi tiếng KPMG?

Những cầu thủ bóng đá đắt giá nhất

Kylian Mbappe, Erling Holland và Harry Kane đứng đầu bảng xếp hạng những cầu thủ bóng đá đắt giá nhất thế giới theo xếp hạng của công ty nổi tiếng KPMG

 Cầu thủ bóng đá Tây Ban Nha Ansu Fati trong trận đấu tranh giải UEFA Nations League giữa đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha và Thụy Sĩ tại Madrid, Tây Ban Nha. - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.02.2021
Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất hành tinh

Tiền đạo Pháp "Paris Saint-Germain" Kilian Mbappé vẫn dẫn đầu danh sách xếp hạng và giá của anh thậm chí còn tăng nhẹ - lên 189 triệu euro. Tiền đạo Na Uy Erling Holland của Borussia Dortmund (131 triệu euro) vươn lên vị trí thứ hai, trong khi tiền đạo của Tottenham, Harry Kane (127 triệu euro) tụt xuống vị trí thứ ba.

Trong số những người mà Messi và Krish đã chiến đấu trong những năm gần đây cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, chỉ có duy nhất cầu thủ Brazil Neymar của PSG lọt danh sách Top-10 của KPMG (116 triệu euro và vị trí thứ 6). Xếp trên anh là cầu thủ Anh Marcus Rashford (Manchester United, 121 triệu euro) và Raheem Sterling (Manchester City, 119 triệu euro).

Mười cầu thủ bóng đá đắt giá nhất thế giới là cầu thủ Bỉ Kevin de Bruyne (Manchester City, 113 triệu euro), cầu thủ Anh Jadon Sancho (Borussia D, 110 triệu), Trent Alexander-Arnold (Liverpool, 110 triệu) và cầu thủ Ai Cập Mohamed Salah (Liverpool, 110 triệu).

Điều thú vị là có tới 5 đại diện của đội tuyển Anh đồng thời lọt vào danh sách. Ngoài ra, các CLB Anh góp mặt với 6 cầu thủ, trong Top-10 có hai đại diện của PSG và Borussia, nhưng cầu thủ của những đội bóng tên tuổi như Barcelona, ​​Real, Juventus và Bayern đều không có mặt trong Top-10.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала