Bỏ áo váy, cầm vũ khí và lời của Che Guevara: Hoa hậu Myanmar tham gia cuộc nổi dậy vũ trang

© AFP 2023 / Miss Grand InternationalHtar Htet Htet tham gia cuộc thi sắc đẹp Miss Grand International tại Bangkok, năm 2013
Htar Htet Htet tham gia cuộc thi sắc đẹp Miss Grand International tại Bangkok, năm 2013 - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.05.2021
Đăng ký
Cựu hoa hậu của cuộc thi sắc đẹp Htar Htet Htet tham gia đội ngũ phiến quân dân tộc để phản đối chính quyền quân sự ở Myanmar. Cô gái 32 tuổi tạo dáng chụp ảnh với một khẩu súng máy và tuyên bố rằng "Sẵn sàng trả giá bằng mạng sông của mình".

Từ cuộc thi sắc đẹp ra chiến trường

Htar Htet Htet, nữ huấn luyện viên thể dục thể dục thể thao và cựu người mẫu, đại diện cho Myanmar trong các cuộc thi hoa hậu quốc tế đã đăng một bức ảnh trên Facebook trong bộ quân phục và súng trường. Trong post đăng với bức ảnh này, cô kêu gọi đồng bào đứng lên chiến đấu chống lại giới quân sự, những người đã chiếm chính quyền trong nước vào tháng 2 năm 2021.

Quả táo, phải ép rụng

"Không quan trọng, nếu bạn cầm bút, bàn phím hoặc súng trường tự động trong tay hoặc quyên góp tiền cho phong trào dân chủ", - Htar Htet Htet viết trong bài viết của mình. "Mỗi người đều phải đóng góp cho chiến thắng của cuộc cách mạng".
© Ảnh : Facebook account of Htar Htet HtetHoa hậu Myanmar Htar Htet Htet
Bỏ áo váy, cầm vũ khí và lời của Che Guevara: Hoa hậu Myanmar tham gia cuộc nổi dậy vũ trang - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.05.2021
Hoa hậu Myanmar Htar Htet Htet

Và trong tài khoản của mình trên Twitter, cô đã đăng một vài bức ảnh nữa, kèm những lời của Che Guevara: "Cuộc cách mạng không phải là quả táo rơi khi nó chín muồi. Nó cần bắt buộc phải rụng".

Không rõ những bức ảnh này đã chụp ở đâu, nhưng tờ báo Singapore The Straits Times giả định rằng chúng có thể được thực hiện tại một trong những khu vực gần biên giới của Myanmar, địa điểm hoạt động của các nhóm phiến quân dân tộc.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала