Diễn đàn Kinh tế Thế giới tại Singapore bị hoãn do tình hình coronavirus

© AP Photo / Michel EulerDiễn đàn Kinh tế thế giới tại Davos
Diễn đàn Kinh tế thế giới tại Davos - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.05.2021
Đăng ký
ZURICH (Sputnik) - Cuộc họp thường niên của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), dự định tổ chức từ ngày 17 đến 20 tháng 8 tại Singapore, đã bị đình hoãn do tình trạng coronavirus, WEF đưa tin hôm thứ Hai.

Quyết định buồn

“Thật không may, những hoàn cảnh bi thảm đang diễn ra trên các khu vực địa lý, triển vọng không rõ ràng của ngành du lịch, tỷ lệ tiêm chủng và sự không chắc chắn về các biến thể COVID mới kết hợp khiến chúng tôi không thể tổ chức cuộc họp toàn cầu với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chính phủ và xã hội dân sự từ khắp nơi trên thế giới theo quy mô đã được lên kế hoạch trước", thông báo cho biết.

Như đã đưa tin, cuộc họp thường niên tiếp theo của WEF sẽ được tổ chức vào nửa đầu năm 2022. Thời gian và địa điểm diễn ra sẽ được xác định vào mùa hè này.

Diễn đàn bị hoãn lại

Năm ngoái, theo kế hoạch, cuộc họp thường niên của WEF, bị hoãn do đại dịch COVID-19, sẽ không được tổ chức như thường lệ ở Davos, Thụy Sĩ, mà ở Lucerne trong khu nghỉ mát Bürgenstock. Tuy nhiên, sau đó WEF quyết định chuyển từ Lucerne sang Singapore.

Đọc thêm: Diễn đàn kinh tế phương Đông hoãn đến năm 2021

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала