Người hâm mộ nước ngoài vào Nga dự các trận đấu Euro 2020 mà không cần thị thực

© AFP 2023 / Kena BetancurЗрители финального матча между сборными командами Португалии и Франции в Нью-Йорке
Зрители финального матча между сборными командами Португалии и Франции в Нью-Йорке - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.05.2021
Đăng ký
Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin đã ký các văn bản cho phép nhập cảnh vào Nga các công dân nước ngoài và những người không quốc tịch, để tham dự các trận đấu Giải vô địch bóng đá châu Âu ở St.Petersburg, theo thông tin từ ban tổ chức EURO 2020 ở St. Petersburg.

Những người tham dự các sự kiện EURO 2020 bao gồm các phái đoàn chính thức của UEFA, các nhân sự tham gia vào quá trình chuẩn bị và tiến hành giải đấu, những người tham gia trận đấu, đại diện truyền thông và các tình nguyện viên. Tất cả họ sẽ có thể được cấp thị thực nhập cảnh một cách đơn giản.

Bóng đá. Lễ bốc thăm giải vô địch châu Âu 2016 - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.05.2021
Công bố thông tin chi tiết về lễ bế mạc Euro 2020

Ngoài ra, những người có vé xem các trận EURO tại St.Petersburg từ tất cả các quốc gia sẽ có thể đến Nga mà không cần thị thực - theo “hộ chiếu người hâm mộ”, nhưng để vào được họ sẽ cần phải trình test PCR âm tính.

“Trong điều kiện khó khăn hiện nay, việc di chuyển của người dân bị hạn chế nghiêm trọng, và chúng tôi đã gặp sự thông cảm của các cơ quan liên bang và có thể mở cửa biên giới cho những ai đến St.Petersburg xem bóng đá vào mùa hè năm nay. Đồng thời, điều rất quan trọng phải hiểu rằng chúng tôi dự định tổ chức giải đấu an toàn nhất có thể - việc được phép vào Nga không hủy bỏ các quy tắc và biện pháp phải tuân theo trên lãnh thổ Nga: cụ thể là xét nghiệm PCR âm tính, vv”, - tổng giám đốc Ủy ban tổ chức EURO-2020 tại St.Petersburg Alexey Sorokin nói.

Giải vô địch bóng đá châu Âu EURO 2020

Giải vô địch bóng đá châu Âu EURO 2020 sẽ được tổ chức tại 11 thành phố của châu Âu (Amsterdam, Baku, Budapest, Bucharest, Glasgow, Copenhagen, London, Munich, Rome, St. Petersburg, Seville) từ ngày 11 tháng 6 đến ngày 11 tháng 7 năm 2021. Giải bóng đá, được tổ chức bốn năm một lần giữa các đội tuyển quốc gia thành viên UEFA, ban đầu dự kiến diễn ra từ ngày 12 tháng 6 đến ngày 12 tháng 7 năm 2020, nhưng đã bị hoãn lại một năm do đại dịch coronavirus COVID-19.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала