Rostec bắt đầu thử nghiệm mô hình tên lửa chính xác cao «Monolit»

© Sputnik / Natalia Seliverstova / Chuyển đến kho ảnhRostec
Rostec - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) — Doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất Tekhmash (thành viên Rostec) bắt đầu thử nghiệm mô hình tên lửa «Monolit» cỡ 122 mm độ chính xác cao trang bị trên máy bay, giám đốc điều hành Alexander Kochkin của công ty nói với Sputnik.

Như ông lưu ý, trong trường hợp kết quả khả quan, công ty sẽ đề xuất với nhà nước về việc thực hiện và cấp vốn cho công việc phát triển.

Phóng tên lửa S-8 RPP - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.05.2020
Tập đoàn Nga Techmas phát triển các loại vũ khí mới

Giám đốc điều hành giải thích còn quá sớm để nói về thời gian kết thúc các bài kiểm tra nhà nước xác định tính năng của «Monolit».

Tên lửa được kỳ vọng sẽ có độ chính xác cao. Sự hiệu chỉnh được thực hiện ở pha cuối quỹ đạo bay. Các thông số kỹ thuật khác không được tiết lộ.

Mô hình thử nghiệm

Đây là một trong những giai đoạn của công việc nghiên cứu và phát triển, trong khuôn khổ có thể chế tạo ra cả các mô hình cỡ nhỏ và hoàn chỉnh, để nghiên cứu các đặc tính của sản phẩm, chẳng hạn như khí động học. Các mô hình chức năng cũng có thể được tạo ra, ví dụ như với đầu điều khiển và các mạch điện để thử nghiệm sản phẩm, cũng như  giao diện của tên lửa tương lai với máy bay.

Công ty cổ phần NPK Techmash chịu sự quản lý của Tekhnodinamika, thuộc Tổng công ty Nhà nước Rostec.

Đọc thêm:

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала