Mèo Achilles trở thành nhà tiên tri giải vô địch EURO 2020

© Sputnik / Irina Motina / Chuyển đến kho ảnhMèo Achilles dự đoán chiến thắng của đội tuyển quốc gia Nga trước Ả Rập Saudi trong trận mở màn World Cup FIFA 2018.
Mèo Achilles dự đoán chiến thắng của đội tuyển quốc gia Nga trước Ả Rập Saudi trong trận mở màn World Cup FIFA 2018. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.05.2021
Đăng ký
St. Petersburg (Sputnik) – Chú mèo Achilles từng dự đoán kết quả các trận đấu World Cup năm 2018, đã tiếp nhận đề xuất của chính quyền thành phố St. Petersburg để ‘tiếp tục làm việc trong khả năng này’ trong giải vô địch châu Âu, - như Anna Kondratieva, cô chủ của Achilles cho biết.

Phó Thống đốc St. Petersburg Boris Piotrovsky trước đây trong cuộc phỏng vấn với Sputnik nói rằng: ông đề nghị Achilles trở thành nhà tiên tri tại các trận đấu EURO 2020.

"Với lòng biết ơn, chúng tôi đã chấp nhận đề xuất này và Achilles chắc chắn đã trả lời bằng sự chấp thuận hoàn toàn. Mèo sẽ làm việc", -Kondratieva nói với các nhà báo.

Mèo Achilles của Hermitage - một “nhà tiên tri” của World Cup - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.06.2018
Mèo Achilles của Hermitage - một trong những “nhà tiên tri” giỏi nhất của World Cup
Thư ký báo chí của những con mèo sống trong bảo tàng Hermitage Maria Haltunen cho biết cụ thể: hình thức việc làm của Achilles với tư cách nhà tiên tri sẽ được xác định có tính đến các khuyến nghị của Rospotrebnadzor (Cơ quan giám sát và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Nga). Theo bà, hiện giờ đang xem xét khả năng tổ chức các dự đoán người chiến thắng các trận đấu Euro 2020, sẽ được tổ chức tại St. Petersburg và tất cả các trận đấu của giải vô địch, mặc dù đó sẽ là một "áp lực khổng lồ".

© Sputnik / Aleksandr Gal'perin / Chuyển đến kho ảnhMèo Achilles của Hermitage - một “nhà tiên tri” của World Cup
Mèo Achilles trở thành nhà tiên tri giải vô địch EURO 2020 - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.05.2021
Mèo Achilles của Hermitage - một “nhà tiên tri” của World Cup

“Sự nghiệp” của mèo tiên tri

Mèo Achilles trước đây sống trong bảo tàng quốc gia Hermitage, và từ tháng 7 năm 2018 - trong gia đình. Mèo là nhà tiên tri của Cúp bóng đá Liên minh năm 2017, nó đã đóng vai trò là người dự đoán về kết quả của các trận đấu World Cup 2018. Mèo Achilles đã đưa ra dự đoán của mình về các trận đấu trong trong bảo tàng quốc gia Hermitage. Đồng thời, cuộc sống của Achilles không giới hạn trong việc dự đoán kết quả các trận đấu bóng đá. Sau đó, mèo đã tham gia vào công tác xã hội, ở đó tài năng của Achilles đã được tiết lộ - chuyên môn của con mèo là làm việc với những bệnh nhân của viện dưỡng lão và nhà thương dành cho những bệnh nhân nặng.

© Sputnik / Александр Гальперин / Chuyển đến kho ảnhMèo Achilles
Mèo Achilles trở thành nhà tiên tri giải vô địch EURO 2020 - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.05.2021
Mèo Achilles

Trước đây, Achilles với bộ lông màu trắng như tuyết, bị điếc đã được chọn là nhà tiên tri bởi vì đó là con mèo có khả năng chống lại căng thẳng và nó rất hòa đồng.Như các chuyên gia lưu ý, Achilles cũng có khả năng phân tích và hành vi bất thường, được cho là nó có thể đoán điều gì đó.

Giải vô địch bóng đá châu Âu EURO 2020

Giải vô địch bóng đá châu Âu EURO 2020 sẽ được tổ chức tại 11 thành phố của châu Âu (Amsterdam, Baku, Budapest, Bucharest, Glasgow, Copenhagen, London, Munich, Rome, St. Petersburg, Seville) từ ngày 11 tháng 6 đến ngày 11 tháng 7 năm 2021.

Giải bóng đá, được tổ chức bốn năm một lần giữa các đội tuyển quốc gia thành viên UEFA, ban đầu dự kiến diễn ra từ ngày 12 tháng 6 đến ngày 12 tháng 7 năm 2020, nhưng đã bị hoãn lại một năm do đại dịch coronavirus COVID-19.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала