Hải quân Mỹ phát hiện «đối tượng di chuyển nhanh» bí ẩn dưới nước

© © Screenshot: Jeremy Corbell / YouTubeHải quân Hoa Kỳ đã phát hiện ra những «đối tượng di chuyển nhanh» bí ẩn dưới nước, là thứ gì thì các chuyên gia và công nghệ hiện đại đều không thể giải thích được.
Hải quân Hoa Kỳ đã phát hiện ra những «đối tượng di chuyển nhanh» bí ẩn dưới nước, là thứ gì thì các chuyên gia và công nghệ hiện đại đều không thể giải thích được. - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.05.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hải quân Hoa Kỳ đã phát hiện ra những «đối tượng di chuyển nhanh» bí ẩn dưới nước, là thứ gì thì các chuyên gia và công nghệ hiện đại đều không thể giải thích được, theo tin đưa trên tờ The Mirror.

Đối tượng không thể nhận biết ở trên không và dưới lòng nước

Theo tin đưa của các phương tiện truyền thông, khi sử dụng máy thuỷ âm sonars đã phát hiện các «đối tượng bí ẩn» chưa nhận biết nọ. Không nêu rõ thời gian và địa điểm phát hiện.

Dữ liệu này xuất hiện một tuần sau khi công bố đoạn video trong đó nhận thấy một vật thể gì màu đen bên cạnh tàu chiến Mỹ USS Omaha. Được biết, Lầu Năm Góc đã xác nhận rằng đó là chuyện xảy ra  năm 2019.

Tên lửa đạn đạo liên lục địa Minuteman III - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.02.2021
Người Mỹ nhầm tưởng tên lửa đạn đạo là UFO

Như The Mirror làm rõ, đoạn phim đã lọt ra trên mạng trong bối cảnh cuộc điều tra chính thức, mà Giám đốc Tình báo Quốc gia James Woolsey và các bộ phận hữu quan khác của Hoa Kỳ sẽ phải đệ trình báo cáo lên Quốc hội vào tháng Sáu.

Trước đó, ông Woolsey tuyên bố rằng các phi công quân sự Mỹ thường xuyên tiếp xúc với những đối tượng bí ẩn có khả năng di chuyển trong không trung, một số vật thể trông rất giống UFO. Theo lời ông này, tin về các cuộc gặp như vậy đượcgiữ bí mật, nhưng mới đây Washington đã thay đổi cách tiếp cận và bắt đầu thảo luận cởi mở hơn về chủ đề này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала