Hơn 100 người mất tích sau vụ đắm tàu ở Nigeria

© AFP 2023 / Pius Utomi EkpeiSĩ quan Cảnh sát Biển, Nigeria.
Sĩ quan Cảnh sát Biển, Nigeria. - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.05.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một con tàu quá tải với 160 người trên tàu đã bị chìm ở tây bắc Nigeria, tờ báo địa phương Punch đưa tin, dẫn lời chính quyền.

Theo thông tin nhận được, vụ việc diễn ra tại khu vực Ngaski, bang Kebbi, Nigeria, phía Tây Bắc nước này. Theo chính quyền địa phương, con tàu đang đi từ bang Niger, miền Trung nước này.

Hoạt động cứu hộ vẫn tiếp tục

"Cho đến nay, chỉ có 22 hành khách còn sống được tìm thấy, một người nữa đã chết... Chúng tôi đang nói về khoảng 140 hành khách mất tích", người đứng đầu chính quyền quận, Abdullahi Bukhari Vara cho biết.
 Hoạt động tìm kiếm và cứu nạn của Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga tại địa điểm tàu ​​đắm - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.12.2020
Một tàu cùng ngư dân bị chìm ở biển Barents, 17 người mất tích

Ông nói thêm, những hành khách trên thuyền đã được giải cứu, đưa đến bệnh viện địa phương để nhận các hỗ trợ cần thiết. Theo ông, hậu quả của vụ tai nạn, có thể, "rất nhiều người đã chết, và không ai biết con số chính xác". Vara cũng lưu ý quá tải là nguyên nhân khiến con tàu bị đắm.

"Con tàu này chỉ được chở 80 người, nhưng lại có 160 hành khách và nhiều bao cát trên tàu", quan chức nhấn mạnh và cho biết công tác tìm kiếm người mất tích vẫn tiếp tục.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала