240 hiến binh tìm kiếm kẻ không rõ danh tính đã tấn công cảnh sát ở Pháp

© AFP 2023 / PASCAL GUYOTEn France, il crie vouloir égorger un prêtre et est remis en liberté
En France, il crie vouloir égorger un prêtre et est remis en liberté - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.05.2021
Đăng ký
240 hiến binh, bao gồm cả một đơn vị chống khủng bố đang tham gia cuộc tìm kiếm kẻ tấn công một sĩ quan cảnh sát gần thành phố Nantes của Pháp, BFM TV đưa tin.

Kẻ chưa rõ tính danh tấn công một cảnh sát gần French Nantes

Theo kênh này, chiếc xe của kẻ tấn công đã gặp tai nạn trong thành phố, và người đàn ông hiện đang cố gắng đi bộ để trốn thoát, hắn có vũ khí.

“Để tìm kiếm nghi phạm, các lực lượng đã được triển khai, bao gồm 240 hiến binh, bao gồm các thành viên của Nhóm can thiệp của Hiến binh quốc gia,” – tin cho biết.

Được biết thêm rằng, hiện vẫn chưa rõ động cơ của vụ tấn công.

Các sĩ quan cảnh sát tại hiện trường nơi giáo dân bị tấn công trong nhà thờ Đức Bà ở Nice. - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.10.2020
Truyền thông: Kẻ tấn công ở Nice đã gửi cho gia đình bức ảnh chụp nhà thờ trước vụ khủng bố

Các nhân viên thực thi pháp luật kêu gọi mọi người thận trọng và tránh địa phận của quận Nantes, nơi xảy ra vụ việc. Ngoài ra, các công dân được khuyến cáo không ra khỏi nhà trong khi chiến dịch truy bắt nghi phạm đang được tiến hành.

Trước đó, hôm thứ Sáu, một người không rõ danh tính ở thành phố La Chapelle-sur-Erdre của Pháp đã dùng dao tấn công một cảnh sát rồi sau đó bỏ trốn, đồng thời mang theo cả vũ khí của nhân viên cảnh sát này.

Được biết, người phụ nữ bị thương nặng. Nạn nhân sau đó được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Muộn hơn sau đó, được biết đã bắt giữ nghi phạm trong vụ tấn công sĩ quan cảnh sát gần Nantes của Pháp, quá trình bắt giữ khiến hai cảnh sát bị thương.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала