Vũ Thị Anh Thư phim ‘Về nhà đi con’ lộ clip nóng: Chiêu trò PR hay lỗ hổng bảo mật?

© Depositphotos.com / olegbreslavtsevСô gái.
Сô gái. - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.05.2021
Đăng ký
Nữ diễn viên Vũ Thị Anh Thư (Thư Vũ Gemini), người từng đóng phim “Về nhà đi con” đang gây bão cộng đồng mạng, thành ‘hotsearch’ và lọt top 1 trending tìm kiếm ở Việt Nam sau scandal lộ clip nóng 18+, clip sex trong bồn tắm khách sạn và trên bãi biển.

Ngoài tìm kiếm full clip nóng của hotgirl Vũ Thị Anh Thư, cùng nhiều bình luận, ý kiến trái triều, dư luận cũng đang đặt nghi vấn xung quanh vụ lộ hai clip 8 phút và 4 phút của nữ diễn viên phim “Về nhà đi con” là chiêu trò PR hay đây là ‘tai nạn’ lộ, lọt video, hình ảnh riêng tư liên quan đến lỗ hổng bảo mật thông tin?

Ở góc độ chuyên gia pháp luật bình luận về vụ clip nhạy cảm của diễn viên Thư Vũ, luật sư cho rằng, hành vi phát tán clip sex, clip nóng, “phát tán văn hóa phẩm đồi trụy” là vi phạm pháp luật và có thể bị truy tố hình sự.

Vụ lộ clip sex của diễn viên phim ‘Về nhà đi con’ Vũ Thị Anh Thư

Hết hóng drama showbiz của vợ đại gia Dũng ‘lò vôi’ - bà Nguyễn Thị Phương Hằng, dân mạng Việt Nam đang đổ xô đi tìm kiếm full clip hot, clip sex của hotgirl Vũ Thị Anh Thư, người nổi tiếng thông qua vai diễn trong phim truyền hình “Về nhà đi con”.

Phải khẳng định, nhìn trên kết quả tìm kiếm của Google, Vũ Thị Anh Thư đang là cái tên thu hút sự chú ý lớn nhất từ mạng xã hội Facebook, Instagram, Youtube đến Google Trends (Xu hướng tìm kiếm) trong ngày tại Việt Nam.

Chỉ chưa đầy 24h kể từ thời điểm clip nóng của hotgirl sinh năm 1998 này bị lộ, đã có hơn 200.000 lượt tìm kiếm trên Google Trends. Vậy mới thấy sức nóng của vụ việc và sức hút đến từ scandal lộ clip sex của nữ diễn viên Thư Vũ.

© Ảnh : Google TrendsVũ Thị Anh Thư trên Google Trends.
Vũ Thị Anh Thư phim ‘Về nhà đi con’ lộ clip nóng: Chiêu trò PR hay lỗ hổng bảo mật? - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.05.2021
Vũ Thị Anh Thư trên Google Trends.

Nếu như những ngày qua, công cụ đo lường xu hướng tìm kiếm trên mạng internet của Google tại Việt Nam đều đánh dấu “sự thống trị” của nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng, bà chủ Đại Nam, vợ ông Huỳnh Uy Dũng khi tuyên bố vạch trần thế giới showbiz với loạt lùm xùm xung quanh Hoài Linh, Vy Oanh, MC Kỳ Duyên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, thì đến ngày 27 – 28/5, nữ diễn viên 23 tuổi Vũ Thị Anh Thư lại “chiếm sóng” và đứng đầu xu hướng tìm kiếm trên tất cả các nền tảng từ Facebook, đến Google, hay cả Youtube.

Сô gái. - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2021
Đi tìm sự thật đằng sau việc diễn viên Vũ Thị Anh Thư bị lộ clip 18+

Người Việt tìm kiếm nhiều nhất liên quan chủ đề của “Vũ Thị Anh Thư trong Về nhà đi con” trong chưa đầy một ngày qua lần lượt là là “Vũ Thị Anh Thư trong phim Về nhà đi con', ‘Thư Vũ Gemini’, ‘Thư Vũ VTV’, 'phim Về nhà đi con', 'clip Vũ Thị Anh Thư', 'clip Vũ Thị Anh Thư trong về nhà đi con' và 'diễn viên Vũ Thị Anh Thư', ‘Anh Thư về nhà đi con, ‘diễn viên Về nhà đi con’…

Được biết, xu hướng tìm kiếm liên quan đến Anh Thư là do trên các mạng xã hội tại Việt Nam lan truyền thông tin “hotgirl tích xanh Thư Vũ (Girl Gemini)’ lộ clip nóng 8 phút”.

Tài khoản Facebook Thư Vũ Germini được biết đến là tài khoản chính thức của nữ diễn viên, người từng có thời gian cộng tác với đài truyền hình và từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Hiện tất cả các tài khoản Facebook, Instagram liên quan của nữ diễn viên Vũ Thị Anh Thư (Thư Vũ Girl Germini, Thuvu66666…) đều đã bị khóa.

Nữ diễn viên phim Về nhà đi con Vũ Thị Anh Thư là ai?

Theo một số nguồn tin, Thư Vũ, hay Vũ Thị Anh Thư sinh năm 1998, quê ở Hà Nam.

Vũ Thị Anh Thư là hotgirl sở hữu chiều cao lý tưởng 1,68m. Cô có số đo hình thể 84-57-88. Cô gái này từng học khoa Thanh nhạc, Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương Hà Nội.

Đáng chú ý, Thư Vũ nổi tiếng từ khi tham gia phim “Về nhà đi con” cũng như giai đoạn Thư Vũ tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020.

Ngoài phim “Về nhà đi con”, Thư Vũ còn tham gia đóng các vai nhỏ khác trong một số phim như “Tình yêu và tham vọng”, “Sinh tử”, “Đại Gia Chân Đất”…

Theo những gì chia sẻ trên các trang cá nhân, Vũ Thị Anh Thư thể hiện là người “có niềm đam mê bất tận với nghệ thuật”. Thư Vũ từng chia sẻ về vai diễn trong phim “Về nhà đi con”, rằng sẽ nỗ lực hết mình, dám thử sức với phim ảnh và nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác.

“Nếu nói là người nổi tiếng thì tôi cũng chưa nổi tiếng lắm vì thường tôi chỉ tham gia đóng những vai phụ trong phim. Tôi muốn thử sức với phim ảnh và trong nhiều lĩnh vực. Vì tôi dám thử sức nên bản thân không thấy áp lực nhiều. Ai đến với cuộc thi cũng mong đạt được danh hiệu cao nhất, vì vậy tôi sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình”, Vũ Thị Anh Thư bày tỏ.

Được biết, ở thời điểm hiện tại, công việc chủ yếu của nữ diễn viên là làm KOLS, quay quảng cáo cho một số nhãn hàng.

Cô gái sinh năm 1998 chia sẻ về việc tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam rằng, cô dám can đảm đăng ký dự thi, chấp nhận mọi lời khen chê từ dư luận.

“Vì là dư luận nên bình luận tốt có xấu có nên tôi nghĩ để ngồi ở vị trí người khác không ngồi được thì chúng ta phải vượt qua những gì người bình thường đôi khi không thể vượt qua”, Anh Thư nhấn mạnh.

Đáng chú ý, trên trang cá nhân, Anh Thư thể hiện đam mê du lịch, thường xuyên check-in ở những địa điểm nổi tiếng, sang chảnh. Hotgirl này cũng tự hào về việc bản thân tự lập, chủ động kinh tế từ sớm mà không phải xin tiền bố mẹ như bạn bè đồng trang lứa.

Vụ clip nóng Thư Vũ: Chiêu trò PR hay lổ hổng bảo mật thông tin?

Tuy nhiên, nhìn nhận ở một góc độ khác, nhiều người cho rằng, việc mạng xã hội tràn lan thông tin "hot girl tích xanh" bị lộ video clip nóng của Vũ Thị Anh Thư đặt ra nhiều vấn đề.

Quán bar. - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.05.2021
Ai phát tán clip nóng 18+, khỏa thân, thác loạn tập thể gắn mác bar Sunny Club?

Thứ nhất, có nhiều ý kiến nghi ngờ, liệu đây có phải chiêu trò PR để nổi tiếng của nữ diễn viên hay các clip sex trên đều bị phát tán do lỗ hổng bảo mật thông tin cá nhân?

Liên quan đến vụ việc, hiện tại, phía diễn viên Vũ Thị Anh Thư vẫn chưa lên tiếng bình luận, phủ nhận scandal bị lộ clip nóng.

Ở phương diện pháp luật, bình luận về hành vi phát tán clip nóng trên mạng xã hội nói trên, luật sư Diệp Năng Bình, Trưởng Văn phòng Luật sư Thông Tin Luật có một số quan điểm.

Theo luật sự, trong Điểm a Khoản 1 Điều 101 Nghị định 15/2020/NĐ-CP Điều 101 quy định rất rõ, vi phạm các quy định về trách nhiệm sử dụng dịch vụ mạng xã hội bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng đối với hành vi lợi dụng mạng xã hội để thực hiện một trong các hành vi sau: Cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân.

Tuy nhiên, trong cuộc trao đổi với báo Giao thông, luật sư Bình cũng nhấn mạnh, mức phạt trên là mức phạt áp dụng đối với tổ chức. Còn trường hợp cá nhân vi phạm thì mức phạt tiền bằng 1/2 mức phạt tiền đối với tổ chức.

Ngoài ra, theo luật sư Diệp Năng Bình, hành vi tung clip nóng là "phát tán văn hóa phẩm đồi trụy", có thể bị khởi tố hình sự về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy theo Điều 326 Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017 quy định về Tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Quán bar. - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.05.2021
Vụ clip nóng 18+ bar Sunny Club: Công an Vĩnh Phúc nói sự thật
Theo đó, người nào làm ra, sao chép, lưu hành, vận chuyển, mua bán, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hoặc hành vi khác truyền bá vật phẩm đồi trụy thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm.

Chuyên gia luật nhấn mạnh, cụ thể, dữ liệu được số hóa có dung lượng từ 01 gigabyte (GB) đến dưới 05 gigabyte (GB). Ảnh có số lượng từ 100 ảnh đến dưới 200 ảnh. Sách in, báo in hoặc vật phẩm khác có số lượng từ 50 đơn vị đến dưới 100 đơn vị. Phổ biến cho từ 10 người đến 20 người. Đã bị xử phạt vi phạm hành chính về một trong các hành vi quy định tại Điều này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xóa án tích mà còn vi phạm.

Chính vì vậy, người truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy có thể bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm.

“Tùy theo mức độ nghiêm trọng do hành vi này gây ra mà người làm ra, phát tán các hình ảnh nhạy cảm này có thể bị phạt tù từ 07 năm đến 15 năm”, luật sư Diệp Năng Bình nêu rõ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала