Con trai Biden nói đã hút "ma túy” cùng với cựu thị trưởng Washington

© AP Photo / Pablo Martinez MonsivaisCon trai của Tổng thống Mỹ Joe Biden, Hunter Biden.
Con trai của Tổng thống Mỹ Joe Biden, Hunter Biden. - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.05.2021
Đăng ký
Con trai Tổng thống Mỹ Joe Biden, Hunter Biden, trong cuộc nói chuyện qua điện thoại với bạn mình, đã thừa nhận anh ta sử dụng ma túy cùng với cựu Thị trưởng Washington Marion Barry, tờ báo Daily Mail (Anh) trích dẫn đoạn ghi âm cuộc nói chuyện điện thoại.

Lịch sử tội phạm của Hunter Biden

"Bạn biết đấy, tôi thực sự đã hút thuốc với Marion Barry", một người không rõ tên tuổi, có giọng nói giống như Hunter Biden nói trong bản ghi âm. Sau đó anh ta tiếp tục cho biết thời điểm khi sử dụng ma túy, anh theo học tại Đại học Georgetown.

Phó Tổng thống đắc cử, Sen. Joe Biden, D-Del., Bên trái, đứng cùng con trai mình là Hunter trong buổi diễn lại lễ tuyên thệ của Thượng viện, Thứ Ba, Tháng Giêng. 6 năm 2009, tại Phòng Thượng viện cũ trên Đồi Capitol ở Washington - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.04.2021
Con trai Tổng thống Biden kể chuyện hút pho mát parmesan thay vì ma túy
“Tôi nghĩ đang học năm thứ hai khi đó”, người đàn ông nói.

Bài báo cho biết bản ghi âm năm 2019 được lấy từ máy tính xách tay của Biden con, và cũng lưu ý thông tin trong cuộc trò chuyện này mâu thuẫn với lời của Biden con, 51 tuổi cho rằng việc bị bắt vì tàng trữ cocaine khi còn là thiếu niên đã khiến anh ta sợ hãi ma túy trong một thời gian cho đến khi tốt nghiệp. Con trai của tổng thống Mỹ đã viết về điều này trong cuốn sách của mình, phát hành vào tháng 4 năm nay.

Trước đó, tờ Daily Mail cũng công bố một tài liệu độc quyền: các chuyên gia máy tính đã chứng nhận tính xác thực của các bức thư, hình ảnh của Hunter Biden, có thể cho thấy sự tham gia của anh ta vào các hoạt động tội phạm trong lĩnh vực buôn bán ma túy và mại dâm có tổ chức. Chính Biden Jr (con) đã nói về vấn đề ma túy của mình trong cuốn hồi ký "Beautiful Things".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала