«Joe quái dị» lộ tật cũ - Biden buông lời tán dương lạ lùng dành cho bé nữ sinh

© REUTERS / JONATHAN ERNSTFILE PHOTO: Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden phát biểu về kế hoạch cơ sở hạ tầng của mình trong một sự kiện để giới thiệu kế hoạch tại Trung tâm Đào tạo Carpenters Pittsburgh ở Pittsburgh, Pennsylvania, Hoa Kỳ, ngày 31 tháng 3 năm 2021.
FILE PHOTO: Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden phát biểu về kế hoạch cơ sở hạ tầng của mình trong một sự kiện để giới thiệu kế hoạch tại Trung tâm Đào tạo Carpenters Pittsburgh ở Pittsburgh, Pennsylvania, Hoa Kỳ, ngày 31 tháng 3 năm 2021. - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.05.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tạp chí trực tuyến The Post Millennial của Canada đã đăng trên Twitter một đoạn video ghi lại những nhận xét «lập dị» của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden. Daily Mail lưu ý đến công bố này.

Cụ thể, khi đang diễn thuyết tại một căn cứ quân sự ở Virginia, nhà lãnh đạo Mỹ đã «lạc đề» khỏi bài phát biểu chuẩn bị sẵn để hướng tới nói với một bé gái ở độ tuổi nữ sinh tiểu học.

«Ta yêu những chiếc cặp ghim đó trên tóc cháu», -  Tổng thống Hoa Kỳ bỗng nói với một nữ khán giả nhí ngồi gần lễ đài. «Ta sẽ nói với cháu đây: hãy nhìn cô ấy kìa, cô ấy trông như đã 19 tuổi, ngồi gập chân như một quý bà bé nhỏ», Biden tiếp tục «diễn từ lập dị» của mình như vậy, - Daily Mail thuật lại.

Độc giả rất hoang mang trước ngôn từ và cách hành xử lạ đời của nhà lãnh đạo Mỹ.

«Mọi người, đây là Tổng thống của các vị nhé... chẳng có gì mà ông ấy không được phép thường xuyên nói trước ống kính», - một độc giả tuyên bố.
«Ông ấy là người vụng về. Ông ấy nói vậy vì cố tỏ ra dễ gần. Có lẽ trong đầu ông ấy những từ này vang lên như là không sai gì, nhưng với những người khác thì gây bối rối khó hiểu», - một người khác bày tỏ ý kiến.

«Giả sử Trump nói như vậy, ắt sẽ là xã luận trên trang nhất của New York Times và tin tức nóng trên CNN trong suốt hai tuần lễ», - độc giả thứ ba nhận xét.

 Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.04.2021
Ông Biden nhầm họ của Tổng thống Putin khi phát biểu về Nga

Không phải lần đầu

Biden nhiều lần gây bất ngờ với những phát ngôn tương tự về phái  nữ hay các cô gái. Không ngẫu nhiên mà sau những nhận xét và hành vi «lạ» như vậy, có những người «thiếu thiện chí» bắt đầu gọi Biden là «Joe quái dị».

 Chẳng hạn, theo lời nhà báo, hồi năm ngoái, trong một cuộc gặp ở Florida, Biden đã nói với nhóm vũ nữ vị thành niên: «Ta sẽ trở lại và ta muốn gặp những cô gái xinh đẹp này. Ta muốn nhìn các cô ấy nhảy múa khi họ lớn thêm 4 tuổi nữa!».

Năm 2019, Biden nói với một cô bé 10 tuổi: «Ta cá là cháu cũng thông minh như nhan sắc xinh đẹp của cháu». Trong nhiều năm, không hiếm khi người ta đã chụp được những bức ảnh Biden hôn và động chạm vào các cô gái trẻ và phụ nữ tại những sự kiện công cộng, - như Daily Mail ghi nhận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала