Chuyên gia cho biết khi nào các dòng tweet của Elon Musk sẽ ngừng ảnh hưởng đến tỷ giá bitcoin

© AP Photo / Britta PedersenElon Musk
Elon Musk  - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Giám đốc của Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất về khối lượng giao dịch, ở Nga Gleb Kostarev, cho biết khi nào thì những tuyên bố của Tổng giám đốc nhà sản xuất ô tô điện Tesla Motors, Elon Musk sẽ ngừng ảnh hưởng mạnh mẽ đến tỉ giá của đồng tiền điện tử bitcoin.

Theo ý kiến ​​của ông, điều này sẽ xảy ra khi trên thị trường tiền điện tử có nhiều doanh nhân tỷ phú hơn. Sự kiện này có thể xảy ra trong tương lai gần, bởi vì ngành công nghiệp tiền điện tử đang phát triển rất nhanh chóng.

Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.05.2021
Tesla tạm ngừng sử dụng Bitcoin trong các giao dịch mua ô tô
“Rất có thể, chúng ta sẽ tiếp tục chứng kiến ​​những nhà đầu tư tổ chức ra nhập thị trường. Hiện nay chẳng hạn, những dòng tweet của Elon Musk có thể ảnh hưởng đến thị trường. Nhưng khi có hàng tá doanh nhân tỷ phú như vậy, việc ai đó tweet gì sẽ không còn tác động nữa. Hai năm trước cũng không hề có ảnh hưởng của Musk", - chuyên gia nói.

Tương lai của tiền điện tử sẽ ra sao?

Như ông Kostarev lưu ý, hiện tại rất khó để đưa ra dự đoán về tương lai của thị trường tiền điện tử. Hai năm trước cũng vậy, thật khó để tưởng tượng rằng các mã thông báo NFT độc đáo sẽ trở thành một xu hướng và rằng các ngôi sao nổi tiếng nhất sẽ phát hành các vật thể kỹ thuật số của họ trên blockchain và ai đó sẽ mua những vật thể.

"Chắc chắn, ngành công nghiệp sẽ tiếp tục phát triển tích cực và khối lượng vốn hóa sẽ tăng lên. Ngày nay, tiền mã hóa chỉ là một ngành mới nổi. Hiện vốn hóa của toàn bộ thị trường tiền điện tử là 1,7 nghìn tỷ đô la. Đây là một con số rất khiêm tốn", - ông Kostarev nói.

Ngoài ra, cho đến nay chỉ có một số công ty trên thế giới nắm giữ dự trữ bằng bitcoin, nguồn tin cho biết. Khi các ngân hàng lớn nhất thế giới bắt đầu làm điều này thì có thể nói là tiền điện tự thực sự được chấp nhận, ông tóm tắt.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала