Đội tuyển Bỉ đã tiêm vắc-xin ngừa coronavirus trước EURO 2020

© Sputnik / Nina Zotina / Chuyển đến kho ảnhĐội tuyển bóng đá Bỉ
Đội tuyển bóng đá Bỉ  - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.06.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các cầu thủ đội tuyển bóng đá quốc gia Bỉ đã được tiêm vắc xin ngừa coronavirus trước khi bắt đầu Giải vô địch bóng đá châu Âu.
"Chúng tôi an toàn và khỏe mạnh. Chúng tôi vẫn muốn giành chiến thắng trong trận chiến với COVID-19. Hãy tiêm phòng!", - dòng tin trên Twitter của đội tuyển Bỉ viết.

Dịch vụ báo chí của “những chú quỷ đỏ” cũng đăng tải những bức ảnh về thủ môn Thibaut Courtois, các hậu vệ Timothy Castagne, Tobias Alderweireld và tiền đạo Jérémy Doku đang tiêm chủng.

Tiêm phòng cho đội tuyển quốc gia Ý

Các cầu thủ bóng đá Ý đã được tiêm vắc-xin ngừa COVID-19 trước khi Giải vô địch châu Âu năm 2020 bắt đầu. Bộ Y tế Ý đã cho phép ưu tiên tiêm phòng cho các cầu thủ bóng đá trước thềm Euro 2020. 26 cầu thủ, những người mà Roberto Mancini đang trông đợi ở giải vô địch châu lục, đã được tiêm phòng. 12 người trong số họ đã được tiêm phòng ở Rome, 14 người khác tiêm chủng ở Milan.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Thụy Điển - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.05.2021
Thua ở Euro 2020: Những cầu thủ nào sẽ không tham gia Giải vô địch châu Âu?

Đội tuyển quốc gia Ba Lan cũng chọn cách tiêm phòng

Vào ngày 25 tháng 5, 19 cầu thủ của đội tuyển bóng đá quốc gia Ba Lan có tên trong danh sách các vận động viên sẽ tham dự giải vô địch châu Âu sắp tới đã được tiêm vắc xin ngừa COVID-19. Một phát ngôn viên của Liên đoàn bóng đá Ba Lan cũng làm rõ rằng các cầu thủ đã được tiêm vắc xin Johnson & Johnson, loại này khác với các loại vắc xin khác ở chỗ đây là thuốc một thành phần.

Việc bắt buộc tiêm vắc-xin ngừa coronavirus

Trước đó, được biết rằng Liên minh các Hiệp hội bóng đá châu Âu (UEFA) đang nghiên cứu một giao thức mới liên quan đến cuộc chiến chống coronavirus tại Giải vô địch châu Âu sắp tới, theo báo cáo của Corriere dello Sport.

Dejan Lovren  - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.05.2021
Hậu vệ Lovren của đội Croatia có thể lỡ hẹn với Euro 2020

Ở đây đề cập tới việc bắt buộc tất cả các cầu thủ bóng đá tham dự giải đấu phải được tiêm vắc-xin ngừa coronavirus. Ngoài ra còn có một phương án khác là trình xét nghiệm kháng thể. Ngoài ra, quy tắc tương tự cũng có thể được giới thiệu cho người hâm mộ. Hiện vẫn chưa có quyết định cuối cùng.

Giải vô địch bóng đá châu Âu EURO 2020

Giải vô địch bóng đá châu Âu EURO 2020 sẽ được tổ chức tại 11 thành phố của châu Âu (Amsterdam, Baku, Budapest, Bucharest, Glasgow, Copenhagen, London, Munich, Rome, St. Petersburg, Seville) từ ngày 11 tháng 6 đến ngày 11 tháng 7 năm 2021. Giải bóng đá, được tổ chức bốn năm một lần giữa các đội tuyển quốc gia thành viên UEFA, ban đầu dự kiến diễn ra từ ngày 12 tháng 6 đến ngày 12 tháng 7 năm 2020, nhưng đã bị hoãn lại một năm do đại dịch coronavirus COVID-19.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала